ด่วน! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถูกหามส่ง รพ. เข้าไอซียู

2018-08-16 16:25:42

ด่วน! "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถูกหามส่ง รพ. เข้าไอซียู

Advertisement

ด่วน! ผู้กำกับและนักแสดงชื่อดัง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ถูกหามส่ง รพ.เป็นการด่วน ขณะนี้อยู่ในห้อง ICU

เมื่อบ่ายของวันที่ 16 ส.ค. (วันนี้) ได้รับรายงานข่าวแจ้งว่า "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบ ขณะที่กำกับละคร "กรงกรรม" โดยถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลย่านหนองแขม และอยู่ในความดูแลของคุณหมออย่างใกล้ชิด








ทั้งนี้เจ้าตัวกำลังจะขึ้นคอนเสิร์ต "GSB & TIPlife present OF MY LIFE CONCERT" (จีเอสบี แอนด์ ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ ออฟ มาย ไลฟ์ คอนเสิร์ต) ณ Stadium 29 ถนนชัยพฤกษ์ ในวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่จะถึงนี้ จึงต้องเลื่อนออกไปก่อน  ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งคว้ารางวัลนาฏราช สาขา ผู้กำกับยอดเยี่ยมจากละคร รากนครา  โดยอาการป่วยของ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ทีมงาน newtv จะรายงานให้ทราบกันต่อไป 






ทั้งนี้ ละครกรงกรรม ที่ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ กำลังถ่ายทำอยู่นั้น นำแสดงโดย ที่นำแสดงโดย ใหม่ เจริญปุระ , เบลล่า ราณี และเจมส์ จิรายุ  ซึ่ง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" เกิดวันที่ 2 กันยายน 2504 เป็นชาวจังหวัดกำแพงเพชร จบมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนกำแพงเพชรวิทยาคม ก่อนจะย้ายมาเรียน ม.4 ที่โรงเรียนวัดสุทธิวราราม 1ปี แล้วย้ายไปเรียน ปกศ.สูง วิทยาลัยพลศึกษาเชียงใหม่ และจบปริญญาตรี พลศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกพลศึกษา





เริ่มเส้นทางวงการบันเทิงด้วยการเล่นเกมส์โชว์ ก่อนจะถูกทาบทามให้เข้าวงการบันเทิงในฐานะนักแสดง  และนักร้อง จนขึ้นแท่นกับผู้กำกับ เป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอค อาร์ต เจเนอเรชั่น จำกัด  







ภาพ https://www.instagram.com/actart_gen