ตร.ออกหมายจับน้องชาย “โก้”

2018-08-14 16:45:47

ตร.ออกหมายจับน้องชาย “โก้”

Advertisement

ผบก.น.4 ระบุออกหมายจับน้องชาย “โก้” แล้ว ในข้อหาให้การสนับสนุนการหลบหนี พร้อมขอโทษครอบครัว “เชอรี่” ที่จับคนร้ายไม่ได้ภายใน 7 วัน ยืนยันทำงานอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล4 (ผบก.น.4) เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ คนร้ายที่ใช้ไม้เบสบอลตีศีรษะ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีกรอบระยะเวลาจาก ผบช.น. ว่าต้องจับคนร้ายให้ได้ ภายใน 7 วันซึ่งขณะนี้เลยกรอบระยะเวลาดังกล่าวแล้ว



พล.ต.ต.ธีระพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังคงเร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง โดยประสานตำรวจชุดสืบสวน ทหารและตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แถบชายแดน ฝั่ง จ.จันทบุรี อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และจ.ศรีสะเกษ ให้ติดตามตัวอยู่ เชื่อว่าตอนนี้ผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่นอกประเทศ โดยมีน้องชายของนายโก้ หรือ นายอนุวัฒน์ ชัยภา หรือ แจ๊ก ให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง รวมถึงมีคนสนิทนอกประเทศให้การช่วยเหลือ เนื่องจากทราบว่า ก่อนหน้านี้น้องชายนายโก้ เคยเข้าเล่นบ่อนกาสิโนแถบชายแดน อาจจะขอความช่วยเหลือคนในพื้นที่พาหลบหนีอีกทางหนึ่ง





พล.ต.ต.ธีระพงษ์ กล่าวด้วยว่า ขอโทษทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ไม่สามารถจับคนร้ายให้ทันกรอบระยะเวลาตามกำหนด แต่ยืนยันขณะนี้ตำรวจยังคงทำงานอย่างเต็มที่ ไม่กดดัน แต่อาจต้องใช้เวลานานพอสมควร เนื่องจากคนร้ายหนีออกไปนอกประเทศ ขณะที่ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้ออกหมายเรียกน้องชายนายโก้ ให้มาพบพนักงานสอบสวนถึง 2 ครั้ง แต่ก็ไม่มาพบตามกำหนด กระทั่งเมื่อวานนี้ ตำรวจได้ออกหมายจับไปเรียบร้อยแล้ว ในข้อหาช่วยผู้อื่น ซึ่งเป็นผู้กระทำความผิด

ด้านนายพิพัฒน์ ตั้งวิบูลย์พานิชย์ น้องชายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบข้อมูลจากตำรวจว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง ขณะที่หลักฐานต่างๆ ได้ส่งให้พยักงานสอบสวนนำไปตรวจสอบทั้งหมดแล้ว





ขณะที่ นางนีรนุช นาคประสิทธิ์ ประธานชุมชนภาวนา 54 ซึ่งผู้เสียชีวิตไปสร้างบ้านให้ เปิดเผยว่า เตรียมเข้าพบทางตำรวจเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี ยืนยันไม่ได้ต้องการมากดดัน แต่ให้กำลังใจในการทำงานพร้อมอยากให้จับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.เชื่อมีคนช่วย “โก้”หลบหนี

พลิกประวัติ “โก้” ฆ่า “เชอรี่”