เปิดใจ “ไฮโซเจ”ไม่เอาเรื่องกระบะเฉี่ยวรถหรู 30 ล้าน

2018-08-14 15:05:15

เปิดใจ “ไฮโซเจ”ไม่เอาเรื่องกระบะเฉี่ยวรถหรู 30 ล้าน

Advertisement

“ไฮโซเจ”เปิดใจหลังถูกหนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนรถหรู 30 ล้านที่เพิ่งออกมาได้วันเดียว บอกเป็นของนอกกาย การให้โอกาสคน เป็นสิ่งสำคัญมากกว่า ฝากข้อคิดอุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ ถ้าเป็นไปได้ควรเปิดใจกว้าง ให้อภัยซึ่งกันและกัน ไม่มีใครอยากให้เกิด มันเสียทั้งเวลา ทรัพย์สิน



จากกรณีนายวีระพงษ์ ทองชม อายุ 29 ปี ขับกระบะเฉี่ยวชนรถ Mclaren 720s มูลค่า 30 ล้านบาท ขณะมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี โดยเจ้าของรถหรู ได้กล่าวตักเตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ไม่ได้ด่าทอรุนแรง จนนายวีระพงษ์พูดไม่ถูก บอกดีใจและขอบคุณเจ้าของรถที่ไม่เอาเรื่องรุนแรง ทำให้เขาตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนนด้วย



หลายคนอยากรู้จักกับเจ้าของรถหรูว่าเป็นใครมาจากไหน ล่าสุดหนุ่มคนดังกล่าว คือ นายจักษวัชร์ อรรถสกุลชัย หรือ เจ อายุ 35 ปี ไฮโซทายาทบริษัทนมเปรี้ยวยี่ห้อดัง เจ้าของธุรกิจบริการล้างรถ Instawash ดีกรีปริญญาโท จากออสเตรเลีย ด้าน กฎหมายการค้าระหว่างประเทศ (International Trade Law) ได้ออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยมี มดดำ คชาภา ตันเจริญ ดีเจเชาเชา และน็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ




เจ จักษวัชร์ กล่าวยอมรับว่าเป็นทายาทเจ้าของบีทาเก้น รถที่ขับนั้นมี 3 คันในประเทศไทยจริง สำหรับเหตุการณ์วันดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 11 ส.ค.ผ่านมา ตอนเกิดอุบัติเหตุคนขับรถกระบะได้ลงมาขอโทษ เมื่อถามว่า ดูเหมือนตอนเกิดเหตุใจเย็นมาก ไฮโซเจ กล่าวว่า เหตุมันเกิดแล้ว เขาลงมาขอโทษบอกรถมีประกัน ผมคิดว่าเมื่อคนผิดยอมรับผิดคิดว่าเราควรให้อภัย เราไม่ควรจะเอาอะไรจากเขา ส่วนที่ใจเย็น ไฮโซเจ กล่าวว่า ก็ใจเย็นพอสมควร เพราะต้องทำงานบริการกับคนหลายระดับ ทำให้เข้าใจความรู้สึกของคน ถ้าเป็นไปได้หากบริษัท Instawash ของผมเติบโต ผมก็อยากจะให้พวกเขามีหุ้นด้วย ซึ่งนอกจากผมไม่เอาเรื่องแล้ว รถคัมรี่ก็มีน้ำใจไม่เอาเรื่องเช่นกัน



เมื่อถามว่าไม่เสียใจหรือที่รถต้องมีรอย ไฮโซเจ กล่าวว่า มันก็เป็นของนอกกายนะเอาจริงๆ ผมคิดว่าการให้โอกาสคนเป็นสิ่งสำคัญมากกว่า สำหรับค่าซ่อมคิดว่าน่าจะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน ต่อข้อถามว่า ออกรถมานานหรือยัง ไฮโซเจ กล่าวว่า เพิ่งออกรถมาได้ 24 ชม. ก็เลยขับไปลองรถที่พัทยา ต่อข้อถามว่าแต่งงานหรือยัง ไฮโซเจ กล่าวว่า ยังดู ๆ อยู่ ยังดูกันไปเรื่อย ๆ ไม่มีอะไรแน่นอน




ไฮโซเจ กล่าวเตือนด้วยว่า อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อ ถ้าเป็นไปได้ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน เราควรจะเปิดใจกว้าง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิด มันเสียทั้งเวลา และทรัพย์สิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจหนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยวซูเปอร์คาร์ 30 ล้าน

ขอบคุณ : รายการแฉ ทางช่อง GMM25 ,อินสตาแกรม jaksawatr