เปิดใจหนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยวซูเปอร์คาร์ 30 ล้าน

2018-08-12 23:30:28

เปิดใจหนุ่มซิ่งกระบะเฉี่ยวซูเปอร์คาร์ 30 ล้าน

Advertisement

เปิดใจหนุ่มขับกระบะเฉี่ยวซูเปอร์คาร์หรูราคา 30 ล้าน สุดดีใจที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง



จากกรณีในโลกออนไลน์มีข่าวหนุ่มขับกระบะเฉี่ยวชนซูเปอร์คาร์สุดหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท ซึ่งกำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปพูดคุยกับ นายวีระพงษ์ ทองชม อายุ 29 ปี หนุ่มขับกระบะในคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 11 ส.ค.ตนกำลังขับรถกระบะ เชฟโลเลต สีดำ ทะเบียน บน 1043 สระแก้ว เดินทางจาก กทม มุ่งหน้าสู่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยใช้เส้นทางถนนหลวงหมายเลข 7 ใช้ความเร็ว 100 - 120 กม.ต่อชั่วโมงตลอดเส้นทาง กระทั่งมาถึงบริเวณถนนสาย 7 ตัด แยกทางไประยอง ซึ่งจุดดังกล่าวมีการซ่อมถนน บีบช่องทางการกจราจรเหลือเพียง 2 เลน ด้วยความเร็วตนจึงเบรคกระทันหัน ทำให้รถไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งโตโยต้าสีดำ ที่อยู่เลนซ้ายสุด และทำให้ท้ายรถปัดไปกระแทกกับรถซุปเปอร์คาร์คันดังกล่าว



ภายหลังเกิดเหตุตนได้รีบลงจากรถ ไปดูสภาพที่เกิดเหตุพร้อมกล่าวขอโทษรถทั้ง 2 คัน โดยไม่ทราบเลยว่า รถที่ตนเฉี่ยวชนมีมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท รู้เพียงว่าเป็นรถสปอร์ตที่มีราคาสูงเท่านั้น โดยเจ้าของรถซูเปอร์คาร์ ได้กล่าวตักเตือนตนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท ไม่ได้ด่าทอตนรุนแรงแต่อย่างใด พร้อมบอกอีกว่าถ้าเป็นของรถคนอื่นคงไม่จบแค่นี้ เพราะรถมีราคาสูงมาก และปล่อยให้เป็นตามกระบวนการของเจ้าหน้าที่ประกันภัยต่อไป





ทั้งนี้ หลังจากจากมีกระแสข่าวในโลกโชเชียลมีเดีย ตนรู้สึกพูดไม่ถูก แต่ดีใจและขอบคุณที่เจ้าของรถไม่เอาเรื่องรุนแรง และทำให้ตนตระหนักถึงความไม่ประมาทในการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย