แม่เครียดหนักวอน “เสี่ยอ้วน”มอบตัว

2018-08-09 15:05:51

แม่เครียดหนักวอน “เสี่ยอ้วน”มอบตัว

Advertisement

“แม่เสี่ยอ้วน”เครียดหนักวอนลูกชายมอบตัว ระบุเท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้ว



จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี และ น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี ชาว อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยคดีนี้มีผู้ต้องหา 6 ราย ตำรวจสามารถจับกุมได้แล้ว 5 ราย เหลือผู้ต้องหาคนสำคัญ คือ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ “เสี่ยอ้วน” อายุ 39 ปี อยู่ระหว่างการหลบหนี



เมื่อวันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ บ้านเลขที่ 72 หมู่ที่ 2 ต.สำเภาลูน อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของ เสี่ยอ้วน นางคิด ยิ่งดัง อายุ 59 ปี มารดาของเสี่ยอ้วน ยังคงอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเครียดจัด ทำให้โรคความดันโลหิตสูงและโรคเบาหวานกำเริบ เพิ่งออกจาก รพ.มาได้ไม่นาน กล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า อยากให้ลูกชายมอบตัวตามกฏหมาย เท่านี้ครอบครัวก็ย่ำแย่พอแล้ว




ขณะที่น้องชายของเสี่ยอ้วนไม่ขอเปิดเผยชื่อ กล่าวว่า เมื่อ 4-5 ปีก่อน เสี่ยอ้วนเคยกลับมาเยี่ยมบ้าน ส่วนรถฮอนด้าซีอาร์วีสีขาว ทะเบียน 944 ภูเก็ต เป็นรถของพี่ชายที่ซื้อไว้ให้ที่บ้านใช้นานเกือบ 10 ปีแล้ว และตำรวจได้ขอนำรถไปตรวจสอบ โดยตนก็ต้องไปให้ปากคำในคดีนี้ ก่อนจะได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปล่อยตัวกลับบ้านมา ซึ่งหลังเกิดเหตุยังไม่เคยเจอเสี่ยอ้วน ไม่ได้กลับมาบ้านแต่อย่างใด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซัด “เสี่ยอ้วน”ลั่นไก 2 ศพ “ไอ้บ่าว”ยิงซ้ำให้ตายชัวร์