ตร.จ่อออกหมายจับอีก 2 รายแก๊ง “เสี่ยอ้วน”ฆ่า 2 ศพ

2018-08-03 19:10:47

ตร.จ่อออกหมายจับอีก 2 รายแก๊ง “เสี่ยอ้วน”ฆ่า 2 ศพ

Advertisement

ตำรวจเตรียมออกหมายจับอีก 2 ราย “นายบ่าว-นายมด “แก๊ง “เสี่ยอ้วน” ฆ่า “น้องสปาย-ฟอส” คุมเข้ม “ป๊อบปี้” หลังมอบตัวหวั่นฆ่าตัวตาย



เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.นาจอมเทียน และร.ต.อ.หญิง รสิตา เณรพงษ์ รองสารวัตรสอบสวน ควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ อุนัยบัน หรือ ป๊อปปี้ อายุ 34 ปี ลูกน้องคนสนิทมือขวา “เสี่ยอ้วน” หรือนายปัญญา ยิ่งดัง อายุ 39 ปี หนึ่งในผู้ร่วมทีมสังหารรัวกระสุนขนาด 9 มม. กระหน่ำใส่ร่าง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือน้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 21 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านอ้อมใหญ่ จ.นครปฐม จนเสียชีวิตอย่างเหี้ยมโหด หน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน



ทั้งนี้การควบคุมตัว นายจิรศักดิ์ ภายหลังได้เข้ามอบตัวที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนจะถูกควบคุมตัวมาดาโดยเครื่องบินมาลงยังสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา พร้อมรถเก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน 1กฎ 9490 กรุงเทพมหานคร ที่ใช้เป็นยานพาหนะในวันก่อเหตุ ดำเนินการตรวจพิสูจน์หาลายนิ้วมือ เพื่อเชื่อมโยงในคดี พร้อมสอบสวนผู้ต้องหา เพื่อเตรียมสรุปสำนวนคดีกส่งฟ้องศาลจังหวัดพัทยา ดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน




เบื้องต้น แนวทางการสอบสวน ทราบว่า นายป๊อปปี้ ซึ่งเป็นสมุนมือขวาของเสี่ยอ้วน ในวันเกิดเหตุได้ใช้รถเก๋ง โตโยต้า ยารีส (ของกลาง) ที่เช่ามาจากเมืองพัทยา ทำหน้าที่คอยประกบตามรถผู้ตายไม่ให้คาดสายตา หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดานที่ จ.ภูเก็ต ก่อนจะขอเข้ามอบตัวสู้คดี



พล.ต.ต.นันทชาติ เปิดเผยถึงคดีนี้ นับว่าสะเทือนขวัญเป็นที่สนใจกับประชาชน โดยในขณะนี้สามารถจับคนร้ายได้แล้ว 3 คน ยังเหลืออีก 3 คน คือเสี่ยอ้วนกับลูกน้อง ที่ตอนนี้ได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้ในเร็ววัน โดยผลัดเปลี่ยนชุดปฏิบัติงานทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วหรือไม่นั้น ยังอยู่ในระหว่างสืบสวน แต่ก็ยืนยันจะทำงานอย่างเต็มที่ หากคนร้ายต่อสู้ขัดขืน ต้องจำเป็นดำเนินมาตรการขั้นเด็ดขาดจับตาย ส่วนอีก 2 ราย คือ นายบ่าว และนายมด ที่คาดว่าจะอยู่ในรถฮอนด้า CRV ในวันเกิดเหตุ ขณะนี้ได้ให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอออกหมายจับเพิ่มแล้ว




ด้าน พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ได้นำตัวผู้ต้องหาสอบเครียด เพื่อสรุปสำนวนรายงาน ผบ.ตร.ถึงความคืบหน้าในคดี ซึ่งภายหลังการสอบสวน ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ในห้องสอบสวน โดยมีกำลังตำรวจอาสา 5 นาย เฝ้ายามไม่ให้คาดสายตา เพราะเกรงจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากเกรงสำนึกผิดที่มาแฉพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมของลูกพี่ตัวเอง ที่เป็นเสมือนผู้มีพระคุณเลี้ยงดู

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคลิปแฉ “เสี่ยอ้วน”สั่งสมความเถื่อน

“ป๊อปปี้”มือขวา“เสี่ยอ้วน”ฆ่า 2 ศพมอบตัว