จุดจบคดีฉาวทีมทนาย "กัปตัน" ฟ้อง "มิ้ง" หมิ่นประมาทรวมแพ่งอีกกรณี

2018-08-01 14:40:52

จุดจบคดีฉาวทีมทนาย "กัปตัน" ฟ้อง "มิ้ง" หมิ่นประมาทรวมแพ่งอีกกรณี

Advertisement


#มิ้งโป๊ะแตก งานเข้าจริงๆ แล้วเรื่องนี้ หลังครอบครัว "กัปตัน ชลธร" ดาราหนุ่มชื่อดัง ประกาศเอาเรื่องให้ถึงที่สุดกับอดีตแฟนสาวเน็ตไอดอล  "มิ้ง ศวภัทร"  จึงร่วมประชุมพร้อมบริษัทต้นสังกัดจัดตั้งทีมทนายความจ่อฟ้องให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์ความจริงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม จึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายเรียบร้อยแล้ว ...





ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2561 ทางกัปตันและครอบครัวพร้อมกับต้นสังกัดได้ออกจดหมายชี้แจงเป้าหมายมายังสื่อมวลชนทุกสำนัก ถึงความคืบหน้ามหากาพย์มิ้งโป๊ะแตก โดยลงรายละเอียดถึงการยื่นฟ้องนางสาวศวภัทร สุนทรนันท์ หรือ "มิ้ง" ดังนี้ 

๑.คดีอาญาต่อศาลอาญา  ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา
๒.คดีแพ่งคชต่อศาลแพ่ง  ในฐานความผิด ละเมิดการกล่าวหรืิอไขข่าวแพร่หลาย


                                         (โดยไม่มีประเด็นเรื่องการเรียกค่าเสียหาย) 

โดยทำการยื่นคำฟ้องคดีทั้งสองคดี เมื่อวันที่ ๑ สิงหาคม ๒๕๖๑  ซึ่งคดีจะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาล ในการพิจารณาสืบหาความจริงต่อไป 

จึงขอเรียนชี้แจงต่อสื่อมวลชน และหากมีความคืบหน้าจะขอชี้แจงผ่านทางเอกสารเท่านั้น เพื่อเป็นข้อมูลในการนำเสนอข่าวตามข้อเท็จจริงได้ถูกต้องครบถ้วน 

                                                                                               ขอแสดงความนับถือ


                                                                                               กัปตันและครอบครัว



ซึ่งหลังจากที่จดหมายฉบับนี้ออกมา ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากฝ่ายคู่กรณีแต่อย่างใด ทั้งนี้ ทีมข่าวบันเทิง นิว18 จะขอติดตามความคืบหน้าเพื่อมารายงานให้ผู้อ่านรับทราบในคราวต่อไปเร็วๆ นี้