ยอมรับแต่โดยดี "กัปตัน" ควง "มิ้ง" แถลงข่าวท้อง

2018-06-11 15:55:48

ยอมรับแต่โดยดี "กัปตัน" ควง "มิ้ง" แถลงข่าวท้อง

Advertisement

หลังเจอมรสุมข่าวลือบนโซเชียลเรื่องราวของนักแสดงวัยรุ่นหนุ่ม "กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง" ทำแฟนเก่าตั้งครรภ์จนกลายเป็นดราม่าที่ถูกสังคมจับตามองอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด หนุ่มกัปตันได้ควงคุณครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาแถลงข่าว ณ บริษัทนาดาวบางกอก ต้นสังกัดของตัวเองถึงข่าวดังกล่าวว่า





ถ้าเกิดเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริงครอบครัวพร้อมรับผิดชอบอยู่แล้ว ทุกอย่างต้องได้รับการตรวจสอบ ถามว่าคุณแม่กัปตันมั่นใจไหมว่าลูกในท้องมิ้งค์เป็นหลานเรา ในประเด็นแม่ขอโฟกัสที่เด็กในท้องก่อน เราต้องดูที่ความปลอดภัยของเด็กและแม่เด็กก่อน มีจุดยืนตรงความปลอดภัยของมิ้งค์และเด็ก เราต้องพาไปดูแล ถามว่าโกรธไหมที่มิ้งค์ให้สัมภาษณ์ไปก็โกรธ แต่ก็ตั้งสติ ก็พยายามเข้าใจเค้า






ด้านกัปตันเผยไม่อยากให้โทษคนรอบข้าง อยากให้โทษตนคนเดียว เพราะตนเป็นห่วงสภาพจิตใจคนรอบข้างทุกคน ตอนนี้พาไปฝากครรภ์เพราะเป็นห่วงเด็กและมิ้งค์ หน้าที่ที่ทำได้ตอนนี้คือทำงานในหน้าที่ของเราและให้แฟนๆ ได้ชื่นชอบงานของเรา ด้านงานในวงการยังต้องรับผิดชอบไปก่อน ส่วนโอกาสจะยังไงก็แล้วแต่ ตอนนี้ยังมีถ่ายซีรีส์ต้องทำให้เต็มที่ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็จะทำต่อไป





แม่ด้านแม่มิ้งค์มั่นใจเด็กในท้องเป็นลูกกัปตันชัวร์ ?
มิ้งค์ : ท้องประมาณ 7 สัปดาห์ค่ะ รูปทั้งหมดที่ปล่อยออกมาเพราะโกรธและน้อยใจ ขอโทษพ่อแม่กัปตันที่ให้สัมภาษณ์ไปไม่ดี ส่วนที่หลายคนกลัวเอาน้องออก มิ้งค์เผยว่ากัปตันเป็นคนพูดว่าไม่ให้เอาออก แม่มิ้งค์มั่นใจ 100% เป็นลูกของกัปตันแน่นอน





มิ้งค์ : ไม่เคยคิดที่จะเอาเด็กออก ถ้าฝ่ายนั้นรับผิดชอบจะไม่ขอให้มาแต่งงานด้วย ให้รับผิดชอบลูกในหน้าที่พ่อ ก็พอ จริงๆ ตอนนี้มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันแต่ไม่ได้เรียกว่ารักแล้ว ตอนนี้ค่อนข้างเครียด ฝากถึงคนเสพสื่อให้เสพอย่างมีสติ



กัปตัน :  ขอร้องอย่าว่าพ่อและแม่เลยนะครับ ทุกท่านหวังดี รวมถึงต้นสังกัดด้วย ทุกฝ่ายหาทางออกแก้ปัญหาอย่างดีที่สุด





กัปตัน : เป็นห่วงเด็กในท้องของมิ้งค์ เป็นห่วงสภาพจิตใจพ่อกับแม่ และผมขอรับผิดชอบกับสิ่งที่ผมทำไปครับ