“น้องเก๋”อวยพรรักครั้งใหม่ “เจ้าแหลม”

2018-07-24 19:05:40

“น้องเก๋”อวยพรรักครั้งใหม่ “เจ้าแหลม”

Advertisement

เปิดใจ “น้องเก๋” ยังรัก “เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” อวยพรขอให้รักครั้งใหม่ราบรื่น ฝากสาวคนใหม่ในภาพ รักพี่แหลมมากๆ รักกันนานๆ ให้พี่แหลมมีความสุขตอดไป

เมื่อวันที่ 24 ก.ค. “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาว “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลก ซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของ WBC ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี ก่อนจะมีข่าวสุดช็อกวงการเพราะประกาศเลิกกันไปจนเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ ได้เปิดใจกับทีมข่าว  "นิว 18"  หลังมีการแชร์ภาพ “เจ้าแหลม” เข้าพิธีหมั้นหมายกับสาวสวยหน้าคม โดยมีการระบุว่าพิธีหมั้นดังกล่าวเกิดที่ จ.ชุมพร ซึ่งน้องเก๋ บอกว่า รู้ข่าวในเรื่องนี้แล้ว



เมื่อถามว่า รู้จักหญิงสาวคนที่นั่งข้างกับเจ้าแหลมหรือไม่ น้องเก๋ บอกว่า ไม่รู้จัก ก่อนมีการหมั้นกันขึ้น ก็ไม่เคยทราบข่าวหรือระแคะระคายมาก่อน ทั้งนี้ที่ผ่านมาแม้จะมีการแถลงเลิกรากับฝ่ายชายแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ยังไลน์มาคุยด้วยตลอด ครั้งล่าสุดเมื่อ 2-3 วันก่อน ในการซ้อมก่อนขึ้นเวทีชกไฟต์อุ่นเครื่องกับนักชกเกาหลี ในเวลา 14.00 น. เจ้าแหลมยังได้ส่งรูปเข้ามาในไลน์ จึงได้ส่งสติกเกอร์สู้ๆ กลับไป จากนั้นในช่วงเกือบ 3 ทุ่มครึ่ง เจ้าแหลม ยังไลน์มาอีกครั้ง ถามว่ากินข้าวหรือยัง และอยู่กับใคร จึงได้พิมพ์ตอบกลับไปว่า กินขนมแล้ว ปวดท้อง เพิ่งตื่น เจ้าแหลมยังบอกให้ดูแลตัวเองดี ๆ





เมื่อถามว่า ยังรักเจ้าแหลม อยู่หรือไม่ น้องเก๋ บอกว่า ยังรักเขามาก และอยากให้พี่แหลมไปได้ดี เก๋ก็พอใจแล้ว ความสุขของพี่แหลมเก๋ยินดีเสมอ ที่ผ่านมายอมรับว่า เก๋ทำได้ดีสุดมาส่งเจ้าแหลมได้แค่นี้ ทั้งนี้อยากให้หญิงสาวตามภาพ รักพี่แหลมมากๆ รักกันนานๆ ให้พี่แหลมมีความสุขตลอดไป ส่วนตัวเองไม่อยากพูดอะไร เพราะเจ็บมามากแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมั้นแล้ว! “เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” พบรักสาวใต้

ช็อก “เจ้าแหลม”เลิกแฟนสาว