ช็อก “เจ้าแหลม”เลิกแฟนสาว

2018-05-10 10:30:30

ช็อก “เจ้าแหลม”เลิกแฟนสาว

Advertisement

วิวาห์ล่ม “น้องเก๋” โพสต์เศร้า เลิก “เจ้าแหลม” เผยจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของทั้งคุ่ บอกยังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลมสู้เพื่อประเทศชาติต่อไป



เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายฝานว่า เฟซบุ๊ก “Olympus Zus” ของ น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา หรือ “เก๋” คู่หมั้น “เจ้าแหลม” ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ ได้โพสต์ภาพคู่เจ้าแหลมพร้อมข้อความสุดช็อก ว่า “สิ่งสำคัญ คือ ความรักดีๆ 14ปีและตลอดไป เก๋กับพี่แหลมจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะค่ะ เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลมสู้เพื่อประเทศชาติดีกว่านะค่ะขอบคุณทุกๆกำลังใจค่ะ”






ก่อนหน้านี้ “น้องเก๋” โพสต์ด้วยว่า “โอนเงินคืนเรียบร้อยแล้วนะค่ะ เริ่มต้นการอยู่คนเดียวอย่างเป็นทางการ โชคดีนะคะ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากได้มีการโพสต์เรื่องดังกล่าวออกไปได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก พร้อมเอาใจช่วยทั้ง 2 คน เช่นบอกว่า  ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไปครับ เป็นกำลังใจให้นะครับน้องเก๋ ซึ่ง"น้องเก๋" ได้ตอบกลับว่า "ยังไหวค่ะ" หรือ ใจเย็นๆครับผมเห็นความรักของคุณทั้งสองมันสวยงามมาก ไม่เชื่อว่าคุณแหลมจะทำแบบนั้นครับ โดย "น้องเก๋" ตอบว่า "พี่แหลมมีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีค่ะ เก๋โอเคค่ะ" พร้อมระบุด้วยว่า คิดมานานมากแล้วค่ะ ไม่แน่ใจเก๋ไม่พูดค่ะ ในวันนี้คือตัดสินใจเรียบร้อย จบด้วยดีแล้วค่ะ ขอบคุนนะค่ะสำหรับกำลังใจ เก๋กับพี่แหลมคุยกันแล้วค่ะ ตกลงกันแล้ว คุยกับครอบครัวแล้วเก๋ถึงออกมาพูดค่ะ วันนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดีค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ






ขณะที่โพสต์ล่าสุดของ “เจ้าแหลม”ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย” เป็นภาพล้อมวงกินข้าว พร้อมข้อความที่ระบุว่า “มาบ้านน้องเก๋ ที่บ้านห้วยห้าว อ.บ้างฝาง จ.ขอนแก่น ใครอยู่ใกล้ๆมากินข้าวด้วยกันนะครับ” ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2561 ที่ผ่านมา


















ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  Olympus Zus,ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย