แม่ปล่อยโฮรับศพ “น้องเอิร์น”กลับบ้าน

2018-06-06 18:40:59

แม่ปล่อยโฮรับศพ “น้องเอิร์น”กลับบ้าน

Advertisement

แม่ของ “น้องเอิร์น”ร่ำไห้เดินทางมาติดต่อขอรับศพลูกสาวที่นิติเวช รพ.ตำรวจ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่อุทัยธานี



จากกรณี น.ส.ศรสวรรค์ ฉลาดธัญญกิจ หรือ น้องเอิร์น ลูกจ้างร้านขายเสื้อผ้า อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ที่ 2 ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี ถูกแฟนหนุ่ม คือ นายกัณภรณ์ พงษ์ชัยอินทร์ อายุ 18 ปี ซึ่งตามง้อขอคืนดีแต่ไม่สำรวจ ใช้อาวุธปืนบุกยิงกลางตลาดใหม่มีนบุรี กทม. เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยน้องเอิร์นไปเสียชีวิตที่ รพ.นวมินทร์ เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ขณะที่นายกัณภรณ์ได้ยิงตัวเองบาดเจ็บเช่นกัน ทั้งนี้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างของ น้องเอิร์น ส่งให้ทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ ชันสูตร





ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.อัญชล ศริวิพัฒน์ อายุ 37 ปี แม่ และญาติของน้องเอิร์น ได้เดินทางมาจาก จ.อุทัยธานี เพื่อติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดหนองตางู ต. ดอนขวาง อเมือง จ.อุทัยธานี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า



แม่ของน้องเอิร์น กล่าวว่า บุตรสาวเคยถูกนายกัณภรณ์ ขู่ฆ่าหากเลิกรากัน ซึ่งที่ผ่านมาทราบว่าบุตรสาวคบหากับแฟนมานานเกือบ 2 ปีตั้งแต่อยุ่ที่ จ.อุทัยธานี ก่อนย้ายมาอยู่กับยาย ย่านหนองจอก ทั้งนี้เคยพบหน้านายกัณภรณ์แต่ไม่เคยพูดคุย เนื่องจากมีลักษณะนิสัยไม่เข้าหาผู้ใหญ่ ประกอบกับไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับบุตรสาว ส่วนใหญ่จึงได้แต่โทรศัพท์พูดคุยกัน และไม่ทราบเรื่องที่นายกัณภรณ์ มีประวัติการใช้สารเสพติด






ขณะที่เพื่อนสนิทน้องเอิร์น (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า น้องเอิร์น ไม่ได้มีชายหนุ่มมาติดพัน จึงไม่ทราบสาเหตุที่แฟนหนุ่มลงมือก่อเหตุ แต่ที่ผ่านมาน้องเอิร์นเคยเล่าให้ฟังว่าแฟนหนุ่มมีลักษณะนิสัยเปลี่ยนไปมีการใช้ความรุนแรงและยาเสพติด





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับศพของน้องเอิร์น จะมีการสวดอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 วัน ที่วัดหนองตางู ต.ดอนขวาง อ.เมือง จ.อุทัยธานี จากนั้นจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 9 มิ.ย. ส่วนการดำเนินคดีทางครอบครัวและญาติของน้องเอิร์นปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎมหาย และหากเป็นไปได้อยากให้นายกัณภรณ์ มาขอขมาศพเป็นครั้งสุดท้ายด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยื้อ “น้องเอิร์น”ถูกแฟนบุกยิงสิ้นใจแล้ว