สุดยื้อ “น้องเอิร์น”ถูกแฟนบุกยิงสิ้นใจแล้ว

2018-06-05 16:45:24

สุดยื้อ “น้องเอิร์น”ถูกแฟนบุกยิงสิ้นใจแล้ว

Advertisement

“น้องเอิร์น”ถูกแฟนหนุ่มบุกยิงกลางตลาดมีนบุรีสิ้นใจแล้ว สุดเศร้ากับประโยคสุดท้าย “หนูจะตายมั้ย”

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี น.ส.ศรสวรรค์ ฉลาดธัญญกิจ หรือ น้องเอิร์น ลูกจ้างขายเสื้อผ้า อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 2 ต.ดอนขวาง อ. อ.เมืองอุทัยธานี ถูกแฟนหนุ่ม คือ นายกัณภรณ์ พงษ์ชัยอินทร์ อายุ 18 ปี ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 บุกยิงกลางตลาดใหม่มีนบุรี ซอยปลาทอง 7 ถนนสีหบุรานุกิจ เขตมีนบุรี กทม. หลังตามง้อขอคืนดี เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา จนน้องเอิร์นบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายกัณภรณ์ได้ยิงตัวเองและบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน





ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเอิร์นได้เสียชีวิตแล้วที่ รพ.นวมินทร์ แต่เรื่องที่น่าเศร้า คือคำพูดของน้องเอิร์นที่พูดออกมาขณะที่พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาล คือ า “หนูจะตายมั้ย” สุดท้ายน้องเอิร์นก็เสียชีวิตอย่างน่าเศร้า แพทย์ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ เนื่องจากบาดเจ็บสาหัสจากการถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด ขณะแฟนหนุ่มมือยิง ยังไม่เสียชีวิต แต่อาการสาหัส



ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำร่างของ น้องเอิร์น ส่งให้ทางสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรศพ จากนั้นจะติดต่อทางญาติให้มารับศพในช่วงเวลาประมาณ 12.00 วันที่ 6 มิ.ย.