ไร้มือที่3 “เก๋” เปิดใจเลิก “เจ้าแหลม” (คลิป)

2018-05-11 15:30:00

ไร้มือที่3 “เก๋” เปิดใจเลิก “เจ้าแหลม” (คลิป)

Advertisement

“น้องเก๋” เปิดใจประเด็นเลิก “เจ้าแหลม ศรีสะเกษ” ยืนยันจบกันด้วยดี ไม่มีมือที่สาม เผยภาพหนุ่มที่คุยเป็นรุ่นน้องไม่ได้คบกันและไม่ได้เป็นแฟนกันจึงลบออกจากเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 พ.ค. น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา หรือ “เก๋” อดีตคนรักของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) เปิดใจกรณีเลิกรากับ “เจ้าแหลม” หลังคบหากันมานาน 14 ปีว่า ตนและพี่แหลมได้มีการพูดคุยกันและจบกันด้วยดีแล้ว สถานะตอนนี้คือเลิกกัน ยืนยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และตนกับพี่แหลมก็ยังมีการคุยกันปกติ แต่ช่วงที่ผ่านมามีบุคคลอื่นซึ่งเป็นญาติของพี่แหลม พยายามปั่นกระแสให้เป็นเรื่อง ให้ตนดูไม่ดี ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบแค่ตนเพียงคนเดียว แต่กระทบบุคคลอื่นด้วยและไม่ได้ต้องการให้คนอื่นเดือดร้อน



“เก๋” กล่าวต่อว่า ได้แยกกันอยู่กับพี่แหลมมาสักพักแล้วประมาณ 4-5 เดือน สาเหตุจากความไม่เข้าใจกัน โดยช่วงนั้นเป็นการแยกกันเพื่อพยายามปรับความเข้าใจกัน แต่ยังไม่ได้เลิกกันแต่สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ จึงตัดสินใจเลิกรากันเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนโพสต์เฟซบุ๊กได้ปรึกษาพ่อแม่และพี่แหลมแล้ว ตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีคนคุย ไม่เรียกว่าแฟน ตนและพี่แหลมก็คุยกันตลอด บอกกันตลอดว่าคุยกับคนนี้แล้วรู้สึกดี





อดีตคนรักของเจ้าแหลม กล่าวต่อว่า ส่วนประเด็นรูปคู่ที่เห็นในโซเชียลมีเดียเป็นคนที่ตนคุยอยู่จริง แต่ไม่ได้คบเป็นแฟน โดยเป็นรุ่นน้อง ซึ่งพี่แหลมเองก็มีคนคุยเช่นกัน ทั้งตนเองและพี่แหลมทราบเรื่องทุกอย่าง เพราะได้มีการพูดคุยกันตลอดทุกเรื่อง ตนไม่ได้นอกใจ ดังนั้นเมื่อคุยกันกับน้องและไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็เลยได้ลบรูปดังกล่าวออกไป



เก๋ ยังได้ชี้แจงเรื่องในเรื่องของทรัพย์สินว่า ได้มีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งแหลมได้แบ่งส่วนที่แบ่งให้ได้ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องจุกจิก ขอคุยกันแค่ 2 คน ส่วนสินสอดหมั้นจบไปเรียบร้อยแล้วเป็นเรื่องเล็กน้อย





“จุดประสงค์ที่ตนออกมาแถลงข่าวครั้งนี้ เพราะต้องการขอโทษบุคคลที่อยู่ในภาพและไม่ต้องการให้เดือดร้อน ยืนยันตอนนี้ไม่มีคนคุยแล้ว และสถานะของคือโสดสนิท จบกับพี่แหลมด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่มีมือที่สาม ยังคุยกับพี่แหลมได้ปกติ และคิดว่าอนาคตอาจจะมีโอกาสกลับมาคบกันได้ใหม่ สำหรับผู้ที่พยายามปั่นกระแส อยากให้ทุกอย่างจบแค่นี้ เรื่องทุกอย่างเป็นเรื่องของครอบครัว เป็นเรื่องของตนและพี่แหลม 2 คนไม่ต้องการให้คนอื่นมายุ่ง เพราะไม่มีใครรู้ดีไปกว่าครองครัวตนเอง พร้อมยืนยันจะไม่ฟ้องใครทั้งสิ้น”เก๋ กล่าว


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก “เจ้าแหลม”เลิกแฟนสาว