อิชั้นช่วยแล้วเจ้าค่ะ! "บุ๋ม ปนัดดา" มอบเงินทุน คุณยายหนุ่มใบแดง แต่ว่า..?

2018-04-20 12:30:12

อิชั้นช่วยแล้วเจ้าค่ะ! "บุ๋ม ปนัดดา" มอบเงินทุน คุณยายหนุ่มใบแดง แต่ว่า..?

Advertisement

หลังจากมีคลิปหนุ่มคัดเลือกทหาร แล้วจับได้ใบแดงจนร้องไห้ คือ "นายศักดิ์ฤทธิ์ ศรีสุนทร" หรือ "หรั่ง"  เพราะต้องดูแลคุณยายที่ป่วยอยู่  ฟากนักแสดงและพิธีกร "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ประกาศช่วยดูแลยายให้ และเมื่อทาง คสช. เมื่อทราบเรื่องก็ได้รับปากว่าจะเข้าไปช่วยเหลือคุณยายแล้วนั้น







ล่าสุดฝั่งทหารได้เข้าไปเยี่ยมคุณยายแล้ว  ส่วนมีความคืบหน้าจากฝั่ง "บุ๋ม ปนัดดา" เจ้าตัวได้เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว ซึ่งเบื้องต้นจะให้เงินทุนกับคุณยาย แต่คุณยายไม่รับ โดยสาวบุ๋มเผยว่า 

เนื่องจากพี่ๆทหารเข้าไปดูแลครอบครัวนี้แล้ว ทางฝ่าย #องค์กรทำดี ก็ใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ แต่ด้วยความเห็นใจในความกตัญญู เราจึงขอเสนอความช่วยเหลือดังนี้ 1. เวลาคุณยายจะไปพบคุณหมอตามนัดหรือเจ็บป่วยขึ้นมาทางเราจะช่วยดูแลเรื่องของรถพยาบาลรับส่งหรือรถกู้ภัยในการนำส่งไปโรงพยาบาล (ดูแลเหมือนครอบครัวอีกคนนึงนะคะ)



2. อยากทำร้านหมูปิ้งให้คุณยาย เพราะมอบเงิน 10,000 บาทไว้ให้คุณยายและน้องไว้ดูแลตัวเองตอนเดือนแรกที่ประจำการ แต่คุณยายและครอบครัวไม่ขอรับตรงนี้เพราะเกรงใจมาก แต่ยังไงก็ตามหนูจะเตรียมเงินก้อนนี้ไว้ให้เผื่อเดือดร้อนฉุกเฉินนะคะ


ดีใจหากน้องเค้าจะได้เป็นทหารอย่างที่ฝัน และถ้าได้บรรจุหลังจากนั้น ได้อาชีพที่มั่นคงจะยิ่งดีใจกับน้องและครอบครัวอย่างมาก #คนกตัญญูย่อมได้ดี จริงๆนะ