อิชั้นจะช่วยเจ้าค่ะ! "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศดูแลยายให้หนุ่มจับใบแดง

2018-04-19 12:25:27

อิชั้นจะช่วยเจ้าค่ะ! "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศดูแลยายให้หนุ่มจับใบแดง

Advertisement

หลังจากมีคลิปหนุ่มคัดเลือกทหาร แล้วจับได้ใบแดงจนร้องไห้ เพราะต้องดูแลคุณยายที่ป่วยอยู่ ล่าสุดมีเคลื่อนไหวจากนักแสดงและพิธีกรอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ประกาศช่วยดูแลดูแลยายให้ ซึ่งเรื่องหนุ่มจับใบแดง ทาง คสช. ได้ทราบเรื่องแล้ว



แล้วคุณยายจะอยู่อย่างไร?  คำถามจากหนุ่มนามว่า "นายศักดิ์ฤทธิ์ ศรีสุนทร"  ที่ไปคัดเลือกทหารแล้วจับได้ใบแดง เพราะต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวดูแลยายที่ป่วย ซึ่งเพิ่งออกมาจากโรงพยาบาล ในวันหนึ่งรับจ้างรายได้วันละ 300 บาท มีแต่ตนคนเดียวที่ดูแลคุณยาย แล้วจะทิ้งคุณยายให้นอนป่วย ไม่มีใครดูแลได้อย่างไร? 









เมื่อสาว "บุ๋ม ปนัดดา" ทราบเรื่องนี้ได้โพสต์อินสตาแกรมประกาศจะช่วยเหลือหนุ่มคนนี้แล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

เห็นคลิปนี้แล้ว หลายคนอาจขำ แต่น้องเค้าอยู่กับยายสองคน ต้องดูแลยายที่แก่มาก แต่ตัวน้องเค้าติดเกณฑ์ทหาร ต้องรับใช้ชาติ

ใครรู้จักน้องเค้า รู้จักบ้านยายช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะ จะได้ช่วยดูแลคุณยายในช่วงที่น้องต้องเป็นทหารค่ะ




 





ภายหลัง คสช. ประกาศช่วยเหลือ "นายศักดิ์ฤทธิ์ ศรีสุนทร" แล้ว โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า 



ความคืบหน้าล่าสุด  คสช. ประกาศจะช่วยดูแลคุณยาย แต่จะช่วยยังไง ฝากแจ้งด้วยนะคะ เพราะพี่ทหารงานยุ่ง หน้าที่หนัก จะส่งใครมาดู? หรือจะส่งเงินให้ คนอื่นๆจะร่วมช่วยน้องได้ยังไง? คนไทยด้วยกันก็อยากช่วยเหลือกัน อยากให้น้องรับใช้ชาติให้เต็มที่ที่สุด เชื่อว่ายังไงก็คงเป็นห่วงยาย แต่เมื่อหน้าที่มาแล้ว ก็ต้องฝ่าฝันให้ได้ เป็นกำลังใจให้น้องเค้าและพี่ทหารที่จะมาช่วยดูแลยายด้วยค่ะ