ขยี้ตาส่องลุค “เจนี่” ร่วมงานแต่ง “หมาก-คิม” สวยแซ่บแบบตะโกนมาก

2023-11-14 12:25:34

ขยี้ตาส่องลุค “เจนี่” ร่วมงานแต่ง “หมาก-คิม” สวยแซ่บแบบตะโกนมาก

Advertisement

 
ชุดเด็ดเผ็ดสะท้านทรวง ส่องลุค “เจนี่ อัลภาชน์” ในงานแต่ง “หมาก-คิม” องศาไหนก็สวยแซ่บแบบตะโกน แฟนๆ เห็นแล้วแห่สาดคำชมรัวๆ

เรียกได้ว่าแต่งองค์ทรงเครื่องได้แบบสวย แซ่บ แบบจัดหนักจัดเต็มชวนซู้ดปากสุดๆ สำหรับคุณแม่หน้าเด็กอย่างนางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หรือ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุด (12 พ.ย. 2566) สาวเจ้าก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ไปร่วมยินดีในงานวิวาห์หวานของ “หมาก ปริญ” และ “คิมเบอร์ลี่” ด้วยลุคสุดแจ่มว้าวที่ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้อง แฟนคลับ และชาวเน็ตเห็นแล้วอื้อหือฮือฮากันยกใหญ่

“เจมส์-โฟม” ควงแขนร่วมยินดี “หมาก-คิม” ออร่าความหวานพุ่งจนชวนลุ้นข่าวดี 

“โบว์ เบญจวรรณ” เขิน คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่ง “หมาก-คิม” ทำคนลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป 

“ก้อย” ควง “ตูน” เปิดประสบการณ์ไหว้วัดแขก เผยมาครั้งแรกก็เจอเรื่องแปลก






ซึ่งล่าสุด (13 พ.ย. 2566) “เจนี่” ก็ได้โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัวๆ พร้อมกับเขียนคปชั่นถึง “หมาก-คิม” เอาไว้ว่า “No longer two but one, congratulations ” และนอกจากจะได้เสิร์ฟความยินดีปนซึ้งที่มีต่อคู่บ่าว-สาว มาให้ได้ชมแล้วนั้น สาวเจนี่ก็ยังแชะภาพร่วมเฟรมกับบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงภายในงานมาให้ได้เห็นอีกด้วย

และนอกจากนี้ก็ยังเผยให้เห็นองศาความแซ่บ ความซี้ด ของชุดให้ได้เห็นกันแบบเต็มๆ ตา ซึ่งงานนี้ “เจนี่” ก็มาในคอสตูมชวนว้าว ท่อนบนเป็นเสื้อทรงบราดีไซน์เก๋แซ่บ โชว์หน้าท้องแบนราบและแผ่นหลังบางสวย แมทช์เข้ากับกระโปรงยาวแต่ด้านหน้าแหวกสูงโชว์ขาเรียว เรียกได้ว่าลุคร่วมงานแต่งลุคนี้ของสาวเจ้า สวย แซ่บ สับ แบบตะโกนสุดๆ



ขณะที่ทางด้านเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่ได้เห็นลุคดังกล่าวของสาว ก็ไม่วายแห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์แบบรัวๆ เช่น “สวยมากค่ะ”, “สะกดได้ทุกสายตาสวยมากกก”, “ชุดเลิศมากกก”, “เด่นสุดกว่าใครๆเลยแม่เจนี่”, “พี่เจนคือสวยมากกกกก ออร่ามากค่ะ ผิวพรรณ รูปร่าง คือดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ”, “ชุด หุ่น ผิว คนสุดยอด”, “ชุดเเม่จึ้งมากกก”, “สวยมากกกก สวยตะโกน สวยกินคน ตัวแม่ ตัวมารดา ตัวมัม ตัวให้นมบุตร ที่สุดแล้วพี่เจน”, “สวยละมุนไปหมด”, “แม่สวยมาก เป๊ะเวอร์”, “สวยกินคนมาก โอ้ยสวยไม่ไหว”, “แม่คือแบบ สวยนางพญามากคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  janienineeleven