“โบว์ เบญจวรรณ” เขิน คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่ง “หมาก-คิม” ทำคนลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

2023-11-13 13:20:13

“โบว์ เบญจวรรณ” เขิน คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่ง “หมาก-คิม” ทำคนลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

Advertisement

 
ลอยเข้ามือเต็มๆ “โบว์ เบญจวรรณ” เขินสุดๆ คว้าช่อดอกไม้ในงานแต่ง “หมาก-คิมเบอร์ลี่” งานนี้เพื่อนพ้อง-แฟนคลับ ลุ้นให้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปแบบหนักมาก

เรียกได้ว่าทั้งอบอุ่น อบอวลไปด้วย และชื่นมื่นสมการรอคอยแบบสุดๆ สำหรับงานวิวาห์รอบ 2 ของ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางคนบันเทิงและเพื่อนพ้องน้องพี่คนสนิท ตบเท้าร่วมยินดีและร่วมเป็นสักขีพยานรักกันอย่างล้นหลาม




และงานนี้ชอตที่เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ให้กับบรรดาสาวๆ ภายในงานก็นับว่าเป็นชอตที่ถูกโฟกัสและแชร์กันสนั่นโชเซียลอยู่ไม่น้อย หลังจากที่เพื่อนสนิทอย่างนักแสดงสาว “โบว์ เบญจวรรณ” เป็นผู้ที่คว้าดอกไม้ช่อสวยของเจ้าสาวไปครอง ซึ่งแน่นอนว่าโมเมนต์ดังกล่าวก็ทำเอาสาวโบว์ทั้งตื่นเต้นและเขินไม่น้อยเลย

พร้อมกันนี้สาวโบว์เองก็ยังไม่พลาดที่จะแชร์โมเมนต์ดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแชร์ความประทับใจในงานวิวาห์ของเพื่อนรักอย่าง “หมาก-คิมเบอร์ลี่” มาให้แฟนๆ ได้ชมอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย



ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์รับช่อดอกไม้ที่สาวโบว์เสิร์ฟให้ได้ชมผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนๆ และแฟนๆ แห่คอมเมนต์แซวและลุ้นการเป็นเจ้าสาวคนต่อไปของสาวโบว์กันยกใหญ่เลยทีเดียว เช่น “เอาแล้ววว comgrats in advance na ja”, “ยินดีด้วยนะคะที่รับดอกไม้จากน้องคิมได้เป็นช่อที่ศักดิ์สิทธิ์เพราะน้องคิมตั้งใจให้ขอให้มีสุขสมหวังเจอความรักที่ดีนะคะ”, “โฉมหน้าคนได้ช้อดอกไม้งานแต่ง”, “Congrats idol from Cambodia”, “อุ๊ยยยยย ต้องตัดชุดรอแล้วล่ะ ว่าแต่เพื่อนโสดทำงัยดี สวรรค์ส่งคนดีๆมาให้เพื่อนที อยากไปงานเพื่อนล่ะ อิอิอิ”, “เอาแล้ววววว”, “ปูเสื่อรอค่ะ”, “You’re the next”, “มาเต็มๆ เลอ”, “คิวต่อไป รอคร่า”, “ว้าวววว” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม : bow_benjawan