รีเทิร์นแล้วจ้า “ใบหม่อน” โพสต์คืนดี “แจ็ค” เผยโพสต์ที่ผ่านมาเกิดจากความใจร้อน

2023-11-11 17:00:57

รีเทิร์นแล้วจ้า “ใบหม่อน” โพสต์คืนดี “แจ็ค” เผยโพสต์ที่ผ่านมาเกิดจากความใจร้อน

Advertisement

 
ไวปานไฟแลบ ! “ใบหม่อน กิตติยา” โพสต์คืนดี “แจ็ค แฟนฉัน” แล้ว หลังปิดฉากรักไม่ทันข้ามวัน เผยโพสต์ไปเพราะความใจร้อน ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว

ต้องบอกว่าเปลี่ยนอารมณ์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์ของคู่ “ใบหม่อน กิตติยา” และ “แจ็ค แฟนฉัน” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กลางไอจีสตอรี่ไปหยกๆ

“ใบหม่อน” ประกาศปิดฉากรัก “แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามมาตลอด 

ฮือฮากันสนั่น “ชมพู่ อารยา” ปล่อยโพสต์สตรอว์เบอรี่ฉ่ำๆ แฟนๆ เห็นแล้วแห่เมนต์กันรัวๆ 

“แต้ว ณฐพร” แอดมิต รพ. คนบันเทิง-แฟนคลับ แห่ส่งกำลังใจ




แต่ไม่ทันไรในวันเดียวกัน (11 พ.ย. 2566) ใบหม่อนก็ได้เคลื่อนไหวถึงประเด็นการเลิกราอีกครั้ง ด้วยโพสต์แสนหวานที่เอาเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ เฮลั่น เพราะทั้งคู่ได้กลับมาคืนดีกันเรียบร้อยแล้ว

โดยงานนี้ “ใบหม่อน กิตติยา” ก็ได้โพสต์ภาพที่หนุ่มแจ็คกำลังมอบดอกไม้ให้กับเจ้าตัวลงอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “ตอนนี้เราทั้งสองคน ได้ปรับความเข้าใจกันแล้วค่ะเราคุยกันด้วยเหตุผล อาจจะมีเรื่องเข้าใจผิดกันนิดหน่อย ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะ ที่ใบโพสต์ไปเป็นเพราะความใจร้อน ตอนนี้เข้าใจกันดีแล้วค่ะ ขอบคุณและขอโทษอีกครั้งค่ะ”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันสนั่น ขณะที่ทางด้าน “แจ็ค แฟนฉัน” ก็ได้เข้ามาคอมเนต์โพสต์ของแฟนสาวด้วยว่า “ขอโทษนะครับต่อไปจะใจเย็นและมีสติมากขึ้น (ทั้งคู่)”



ขอบคุณอินสตาแกรม : baihmon.kj