“ใบหม่อน” ประกาศปิดฉากรัก “แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามมาตลอด

2023-11-11 14:45:08

“ใบหม่อน” ประกาศปิดฉากรัก “แจ็ค แฟนฉัน” ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตามมาตลอด

Advertisement

 
เกิดอะไรขึ้น ? “ใบหม่อน กิตติยา” หวานใจ “แจ็ค แฟนฉัน” ประกาศปิดฉากรักกลางไอจีสตอรี่ พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและติดตามมาตลอด

ทำเอางงแต่ตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ? กันไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นนักแสดงสาวหน้าใหม่ “ใบหม่อน กิตติยา” หวานใจของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรีรวงศ์” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” ได้ออกมาประกาศปิดฉากรักผ่านทางไอจีสตอรี่ ทั้งๆ ที่ทั้งสองก็ดูคลั่งรักและหวานชื่นกันดีๆ แถมเมื่อวันเกิดฝ่ายหญิง (29 ต.ค. 2566) หนุ่มแจ็คก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์สวมแหวนจองสาวเจ้าที่ประเทศญี่ปุ่นไปหมาดๆ ท่ามกลางความยินดีของคนบันเทิงและแฟนคลับ




แต่ทว่าล่าสุดวันนี้ (11 พ.ย. 2566) “ใบหม่อน กิตติยา” ก็ได้โพสต์ข้อความกลางไอจีสตอรี่เผยว่า... “เรา 2 คน ตัดสินใจขอจบความสัมพันธ์แค่นี้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และติดตามมาตลอดค่ะ” พร้อมกับแท็กตรงถึงอินสตาแกรมของฟหนุ่มแจ็ค

ขณะที่ทางด้าน “แจ็ค แฟนฉัน” นั้น ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงหรือเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ทว่าวานนี้ (10 พ.ย. 2566) เจ้าตัวก็ได้อัพไอจีสตอรี่ด้วยภาพจอดำ พร้อมกับแนบเพลง “ยิ้มทั้งน้ำตา” ประกอบโพสต์ดังกล่าว



ซึ่งงานนี้รายละเอียดของการปิดฉากความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเกิดจากอะไรนั้น ก็ต้องรอติดตามและให้ทั้งคู่ออกมาอัพเดตให้ได้ทราบกันชัดๆ อีกครั้ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : baihmon.kj , jackfanchan