“ตั๊ก บงกช” โล่งอกผล MRI สมองเป็นแค่ไมเกรน หลังลุ้นแทบตายนึกว่าเป็นเนื้องอก !

2023-11-09 15:20:27

“ตั๊ก บงกช” โล่งอกผล MRI สมองเป็นแค่ไมเกรน หลังลุ้นแทบตายนึกว่าเป็นเนื้องอก !

Advertisement


เหตุเกิดจากการปวดหัวมาก “ตั๊ก บงกช” โล่งอก ผล MRI สมองชี้เป็นแค่ไมเกรน หลังลุ้นแทบตายนึกว่าเป็นเนื้องอก !

เรียกได้ว่าโล่งอกโล่งใจในปัญหาสุขภาพไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” ที่ล่าสุด (9 พ.ย. 2566) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องทำ MRI หาสาเหตุ เนื่องจากหวั่นจะเกิดอันตรายร้ายแรง แต่ทว่าพอผลออกก็ทำเอาเธอนั้นโล่งอกสุดๆ

“ฐิสา” ตอบชัดไม่เคยเครียดเรื่องน้ำหนัก หลังมีแฟนคลับแนะนำให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง 

“มิว นิษฐา” เปิดมุมแซ่บแชะภาพอวดท้องโต คุณแม่สวยเป๊ะเกินต้านมาก 

เอ็นดู “มิค บรมวุฒิ” เปิดรูปหาดูยาก ! กลางโมเมนต์หวานครบรอบแต่งงาน 10 ปี 




โดยงานนี้ “ตั๊ก บงกช” ก็ได้เผยภาพ MRI สมอง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นเล่าว่า... “MRI สมอง เพราะปวดหัวมาก สรุปเป็นไมเกรน นึกว่าเป็นเนื้องอก ลุ้นเเทบตาย โล่งอก คุณหมอให้ยาฉีดที่ขาเเต่เป็นยาฉีดสำหรับไมเกรน ดีขึ้นเลย แต่ต้องฉีดต่อเนื่อง3-6เดือน ดีจังไม่ต้องทนปวดกินยาเเล้ว”

ซึ่งหลังจากที่สาวตั๊กได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ขอคำแนะนำ และบ้างก็แชร์ระสบการณ์การปวดหัวที่พบเจอกันอย่างคับคั่ง เช่น “แม่ตั๊ก หนูเป็นประจำเลยค่ะถ้าไม่อ้วกคือไม่หาย หนูอยากทราบว่าทำที่ไหนคะ ยากินเอาไม่อยู่คะ”, “เคยปวด จน MRI เหมือนกันค่ะ สรุป เจอถุงน้ำในโพรงไซนัส แง๊ นึกว่าเป็นไมเกรน เจอแจ็คพอตไปเลย”, “ลองชงกาแฟดำใส่มะนาวดูนะคะ ดื่มบ่อยๆหายค่ะ หรือลองทานตอนปวดดูนะคะ มีคนบอกต่อมาเหมือนกัน ตอนนี้ดีขึ้นเยอะเลยค่ะ”, “ราคายาที่ฉีดแพงไหมคะคุณตั๊ก #ขอให้หายไวไวนะคะ”, “คุณตั๊กค่ะ พี่เป็นเยอะมากค่ะ รบกวนสอบถาม รักษา กับคุณหมอ ที่ รพ ไหนค่ะ ถ้าฉีดยา แล้ว จะหายจริงๆ ใช่ไหมค่ะ เพราะ กินยามาต่อเนื่องหลายปีมากๆ ค่ะ”, “เป็นเหมือนกันค่ะพี่ตั๊ก แต่สงสัยว่าจะเป็นเนื้องอกมั้ย เพราะปวดเหมือนอาการไมเกรน ปวดที 2-3 วันเลย”, “ขอให้หายไวๆๆนะคะ บุญรักษา คุณพระคุ้มครอง”, “Get well soon ja”, “ถ้าไม่เป็นการรบกวนเกินไป ขอทราบข้อมูล รพ. กับคุณหมอด้วยคร่า ขอบพระคุณมากค่ะ”, “หายไวไวนะคะ พักผ่อนเยอะๆ นะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bong_kod_tak