“ฐิสา” ตอบชัดไม่เคยเครียดเรื่องน้ำหนัก หลังมีแฟนคลับแนะนำให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง

2023-11-09 10:15:52

“ฐิสา” ตอบชัดไม่เคยเครียดเรื่องน้ำหนัก หลังมีแฟนคลับแนะนำให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง

Advertisement

 
เหนื่อยกับอากาศร้อนและรถติดก็พอแล้ว “ฐิสา วริฏฐิสา” ตอบชัดไม่เครียดแถมแฮปปี้กับตัวเอง หลังมีแฟนคลับแนะนำให้ลดน้ำหนัก เพื่อความสวยปัง

เรียกได้ว่าเป็นโพสต์ที่ทำเอานางเอกสาว “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ต้องออกมาเผยความในใจค่อนข้างยาวเหยียดผ่านทางแคปชั่นเลยทีเดียว หลังจากที่แฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย พร้อมกับแนะนำให้ลดน้ำหนักอีก 2 โลฯ จะได้เพิ่มความสวยปังยิ่งขึ้น

แซ่บฉ่ำ “ปุ้มปุ้ย” ฟาดบิกินีตัวน้อย นอนอวดทีเด็ดหุ่นเป๊ะริมทะเล 

“อ๊อฟ ชัยนนท์” ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด “เบญ” บอกซึ้งพร้อมอยู่ข้างๆ เสมอ 

“หนิง ปณิตา” เปิดภาพน่ารักคู่ “น้องณิริน” พรั่งพรูความในใจใครว่าเป็นแม่แสนสบาย ?




โดยล่าสุด (8 พ.ย. 2566) “ฐิสา วริฏฐิสา” ก็ได้อวดภาพถ่ายสุดเฟียสกลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “ถ่ายเล่นๆ แบบไม่จริงจังโดยพี่ป้อง และแว่นโดยซิส” ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ตางก็แห่เข้ามากระหน่ำกดไลก์และคอมเมนต์สาดอิโมจิหัวใจและชมความสวยอย่างคับคั่ง

และขณะเดียวกันนั้นก็มีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า... “ผอมสวยแล้วลูกสาวฉัน ขอลดอีกสัก 2 โลนะคะหมวยจะปังสุดๆ” ซึ่งทางสาวฐิสาก็ได้ตอบกลับว่า “ไม่เคยเครียดเรื่องน้ำหนักนะคะ แฮปปี้กับตัวเองตลอดค่ะ ขึ้นๆ ลงๆ เป็นเรื่องปกติค่ะ”



นอกจากนี้สาวเจ้าก็ขอใช้พื้นที่ช่องคอมเมนต์อธิบายเรื่องฮอร์โมนที่ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้น้ำหนักเธอไม่คงที่ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ซีเรียสแถมยังมีความสุขดี โดยสาวฐิสาก็ได้ระบุข้อความว่า... “มีปัญหาเรื่องฮอร์โมนค่ะเลยมีขึ้นๆ ลงๆ แต่คนที่ไม่เป็นอาจจะไม่เข้าใจเรื่องนี้ ใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่านะคะทุกคน อย่าไปเครียดเยอะค่ะ เห็นคนเคยถามเยอะเลยมาตอบตรงนี้ โอเคเนอะ ทุกวันนี้มีความสุขกับตัวเองดีมากค่ะ เหนื่อยกับอากาศร้อนและรถติดก็พอแล้วค่า”


ขอบคุณอินสตาแกรม : thivaritthisa