“กวินท์” จูบฉลองครบรอบรัก 9 ปี เผยไม่เคยเจอใคร 1 นาที หมื่นอารมณ์เท่า “ปุ้มปุ้ย”

2023-11-08 10:05:53

“กวินท์” จูบฉลองครบรอบรัก 9 ปี เผยไม่เคยเจอใคร 1 นาที หมื่นอารมณ์เท่า “ปุ้มปุ้ย”

Advertisement

 
หวานเจี๊ยบ “กวินท์” เปิดโพสต์ฉลองครบรอบรัก “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” 9 ปี เผยฮาปนซึ้ง ไม่เคยเจอใคร 1 นาที หมื่นอารมณ์เท่าเธอ แต่ทำไมมันยิ่งรัก

เรียกได้ว่าขยันผลัดเปลี่ยนกันสาดความสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่แผ่วไม่พักกันเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ก่อนหน้านี้ภรรยาคนสวยก็เพิ่งจะออกมาเปิดโพสต์ภาพฉลองครบรอบรัก 9 ปีไปหยกๆ

“ปุ้มปุ้ย” ฉีกกฎความซึ้ง โพสต์หวานบอกรัก “กวินท์” แบบบ่น ฉลองครบรอบ 9 ปี

หวานเจี๊ยบทะเลจืด “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” จูบดูดดื่มกลางทะเล แฟนๆ ลุ้น ลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้ว 

ฟาดเคราะห์ ! “กระแต” หวิดเสียโฉม สะดุดล้มคางเจาะกับโคมไฟ แผลลึกต้องเย็บ 5 เข็ม





และแน่นอนว่างานนี้ทางด้าน “กวินท์” ก็ไม่พลาดปล่อยซีนสวีตหวานอวดมุมคลั่งรักมาให้แฟนๆ ได้ติดตามเช่นเดียว โดยงานนี้หนุ่มกวินท์ก็ได้โพสต์ทั้งภาพและคลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายความในใจเอาไว้ว่า... “9 YEARS ANNIVERSARY 9 ปีที่ผ่านมารู้สึกไวจัง ไวต่ออารมณ์ ไม่เคยเจอใครที่ 1 นาที หมื่นอารมณ์เท่าเธอ แต่ทำไมมันยิ่งรัก เราไม่รู้ว่าใครแปลกกันแน่ แต่รู้ว่าที่เถียงกันมันเพื่อครอบครัว กว่าจะจูบกันได้ไม่ง่าย แต่ผมชอบมากอะไรที่ได้ยาก มันท้าทาย มันกระตุ้นอารมณ์ หลังจากนี้ไปขอสาบานว่าจะไม่เงียบแน่นอน ปอ ลอ : ILOVEU”



หลังจากที่หนุ่มกวินท์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ฝั่งสาวปุ้มปุ้ยก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์หยอกล้อสามีว่า “อยากไปอยู่วัด อยากไปอยู่วัด อยากไปอยู่วัด” ส่วนทางด้านเพื่อนพ้องและแฟนๆ นั้น ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันจำนวนมาก


ขอบคุณอินสตาแกรม : gavind.ig