หวานเจี๊ยบทะเลจืด “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” จูบดูดดื่มกลางทะเล แฟนๆ ลุ้น ลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

2023-11-07 15:35:24

หวานเจี๊ยบทะเลจืด “ปุ้มปุ้ย-กวินท์” จูบดูดดื่มกลางทะเล แฟนๆ ลุ้น ลูกคนที่ 2 ต้องมาแล้ว

Advertisement

 
น้ำทะเลจืดหมดแล้ว ! “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ปล่อยคลิปโชว์หวานจูบดูดดื่ม “กวินท์” กลางทะล แฟนๆ เห็นแล้วแห่เชียร์ “ไซอัลบลู” ต้องมีน้องแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีโมเมนต์ช็อตฟีล โมเมนต์คลั่งรักออกมาเรียกเรียงฮาและเสียงแซวจากแฟนๆ อยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องหนุ่ม “กวินท์ ดูวาล” และ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะออกมาเปิดโหมดบอกรักแบบบ่นๆ ฉลองวันครบรอบ 9 ปี ไปหมาดๆ




ล่าสุด (7 พ.ย. 2566) “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ก็ได้ปาชอตสวีตหวานฉ่ำแบบไม่ต้องง้อน้ำตาลมาให้แฟนคลับได้แอบอิจเบาๆ กับซีนจูบกับกวินท์อย่างดูดดื่มกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแปะอิโมจิหัวสีส้ม 1 ดวง แทนแคปชั่นแคปใจ

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์หยาดน้ำทะเลจืดที่คุณแม่ลูกหนึ่งเสิร์ฟมาให้ได้ชมแล้วนั้น เหล่าคนบันเทิงและแฟนๆ ต่างก็แห่คอมเมนต์กันสนั่น และบ้างก็เชียรให้มีน้องให้กับ “น้องไซอัลบลู” กันยกใหญ่ เช่น “น้ำทะเลที่ว่าเค็ม หวานไปเลยจร้าา”, “ชาหวีททททททททททท”, “งื้ออออ”, “ไซอัลถ่ายเหรอคะ”, “ชนะ แม่ชนะแล้ว”, “เบลล่าเอ็ดเวิร์ดฝุดๆๆๆ”, “ไวไลท์สุดๆ!!”, “ทะเลหวานเจี๊ยบ”, “อร้ายยย ลูกสาวต้องมาล้าววววค้าาา”, “ไซอัลน้อยมาละนะ น้องเสม็ดไหมเอาดีๆ”, “ไซอัลต้องมีน้องสาวแล้ว”, “หวานเจี๊ยบบบบบ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  pantipa.a