ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร...เผยโฉมหน้าว่าที่เจ้าหญิงเคียงคู่บารมี "เจ้าชายอับดุล มาทีน"

2023-10-10 13:25:39

ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร...เผยโฉมหน้าว่าที่เจ้าหญิงเคียงคู่บารมี "เจ้าชายอับดุล มาทีน"

Advertisement

ร้องไห้เป็นวรรคเป็นเวร...เผยโฉมหน้าว่าที่เจ้าหญิงเคียงคู่บารมี "เจ้าชายอับดุล มาทีน" พร้อมประวัติที่น่าอิจฉา หรูหรา สมเป็นสะใภ้ราชวงศ์ 



"เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายเป็นผู้ที่ทรงติดอันดับ 1 เชื้อพระวงศ์ที่ฮอตที่สุดในโลก เตรียมอภิเษกสมรส ต้นปี ค.ศ. 2024 กับสาวสวยโลกสะท้าน ใบหน้าฉ่ำคม แถมโปรไฟล์เลิศล้ำหาที่ใดเทียบ หนุ่มๆ สาวๆ ใจระบมระทมระนาว 

ทำเอาสาวๆ หนุ่มๆ ทั่วโลกถึงกับบอกว่าตัวเองนั้นกำลัง "ถูกทิ้ง" ไปเลยทีเดียว หลังมีข่าวถูกปล่อยออกมาจากทางสำนักพระราชวังความว่า "เจ้าชายอับดุล มาทีน โบลเกียห์" วัย 32 ปี เจ้าชายลำดับที่ 4 แห่งราชวงศ์บรูไน ประกาศข่าวเตรียมอภิเษกสมรสในเดือนมกราคม 2567 






โดยตามรายงานระบุว่า ว่าที่เจ้าสาวที่จะครองตำแหน่งเจ้าหญิงหนึ่งเดียวในดวงใจของเจ้าชายนั้น เธอคือ "อานิชา อิซา คาเลบิก" หลานสาวของ "เปฮิน ดาโต เอชเจ อิซา" ที่ปรึกษาพิเศษของสุลต่านบรูไน ซึ่งเธออยู่ในกลุ่มพระสหายของเจ้าชายอับดุล มาทีน ก่อนจะขยับฐานะมาเป็นคนรู้ใจ เธออยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูง มีดีกรีสุดแพง จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ สวย เก่ง โดดเด่น สง่า มีความสามารถเพียบพร้อม "คาเลบิก" มีเชื้อสายโครเอเชียมาจากฝั่งบิดา เป็นที่มาแห่งความงามแบบตะวันออกและตะวันตกที่ผสมสานกันอย่างลงตัว ช่างดูดีมีชาติตระกูลและความรู้สูงโดยแท้จริง 



ใหญ่โตโอ่โถงเหมือนในละคร !! เปิดวังทองคำสุดหรู 5 หมื่นล้าน "เจ้าชายอับดุล มาทีน" (มีคลิป)



"อานิชา อิซา คาเลบิก" เริ่มต้นธุรกิจด้านการท่องเที่ยวร่วมกับเพื่อนๆ โดยเปิดเป็นบริษัทที่ชื่อ Authentinerary ให้บริการวางแผนการสำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวอย่างมีรสนิยมและสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น นอกจากนี้ เธอยังเป็นน้องสาวของ แดเนียล อิซา คาเลบิก มหาเศรษฐีหนุ่มชาวบรูไน ที่เพิ่งเข้าพิธีสมรสกับ เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทเจ้าของธุรกิจนมเปรี้ยว ‘บีทาเก้น’ ไปเมื่อปีที่แล้วอีกด้วย





อย่างไรก็ตาม พิธีอภิเษกสมรสจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-16 มกราคม 2024 พร้อมเฉลิมฉลองทั้งหมด 10 วัน 10 คืน โดยจะมีตั้งแต่พิธีการขอพระราชทานพระบรมราชานุญาตการเสกสมรสอย่างเป็นทางการ พิธีเฉลิมฉลองการเสกสมรสตามหลักศาสนา พระราชพิธีพระราชทานฉลองเสกสมรส ณ พระราชวังอิสตานา นุรุล อิมาน