ใหญ่โตโอ่โถงเหมือนในละคร !! เปิดวังทองคำสุดหรู 5 หมื่นล้าน "เจ้าชายอับดุล มาทีน" (มีคลิป)

2022-02-01 16:05:55

ใหญ่โตโอ่โถงเหมือนในละคร !! เปิดวังทองคำสุดหรู 5 หมื่นล้าน "เจ้าชายอับดุล มาทีน" (มีคลิป)

Advertisement


ใหญ่โตโอ่โถงเหมือนในละคร !! เปิดวังทองคำสุดหรู 5 หมื่นล้าน "เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายที่ทรงปลื้มนางเอกไทย อย่าง "ญาญ่า อุรัสยา" 





เคยเป็นกระแสโด่งดังติดอันดับหนุ่มหล่อชาติตระกูลดีที่สาวไทยและเทศต่างหมายตาต้องใจ สำหรับ "เจ้าชายอับดุล มาทีน" เจ้าชายสุดสมาร์ทแห่งอาณาจักรบรูไน และด้วยรูปร่างกำยำสมส่วนผนวกกับความชื่นชอบกีฬาแอดเวนเจอร์ ก็ยิ่งเพิ่มอุณหภูมิเสน่ห์ให้ร้อนแรงน่าค้นหามากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว นอกจากนี้ตัวเขาเองก็ยังไม่ได้ยึดติดในยศถาบรรดาศักดิ์และใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย นอกจากนี้ตัวเจ้าชายเองก็เคยเดินทางมาที่ประเทศไทยด้วย ซึ่งล่าสุดเจ้าชายก็ได้เข้าร่วมฝึกกับเหล่าทหาร ที่ต้องบอกเลยว่าความเท่ของเจ้าชายในชุดทหารนั้น ไม่มีชายใดเทียมทันจริงๆ ว่าซั่น 





โดย "เจ้าชายอับดุล มาทีน" นั้น เป็นพระราชบุตรลำดับที่สิบในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล บลกียะห์ ประสูติแต่มาเรียม อับดุล อาซิซ อดีตพระมเหสี พระองค์มีเชื้อสายญี่ปุ่น และอังกฤษมาแต่พระชนนี และเป็นพระอนุชาร่วมพระชนนีในเจ้าชายอับดุล อาซิม และยังเป็นเชื้อพระวงศ์พระองค์แรกที่รับพระยศทางทหาร จากการสำเร็จการศึกษาหลักสูตรกองทัพบก โดยมีพระยศเป็น ร้อยตรี 




ต้องบอกว่าดีกรีความฮอตของเจ้าชายนั้น ไม่แพ้ดาราดังๆ ระดับโลกเลย โดยล่าสุดยอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมส่วนตัวมีมากถึง 2 ล้านกว่าฟอลโลเวอร์ด้วยกัน และด้วยอายุเพียง 31 ปี ซึ่งเป็นวัยฉกรรจ์ของหนุ่มๆ ความหล่อเหลาจึงเปล่งประกายอย่างเต็มที่ ทำให้เจ้าชายได้รับความสนใจจากแฟนคลับชาวไทยและทั่วโลกอยู่ไม่น้อย 





ด้านชีวิตส่วนพระองค์ เจ้าชายอับดุล มาทีน ใช้ชีวิตเช่นปกติชน โปรดที่จะแต่งพระองค์อย่างเรียบง่าย หากจะแต่งกายอย่างเป็นทางการก็เมื่อออกงานเท่านั้น โปรดฟังแนวเพลงป๊อป ทรงตีกลองและเล่นกีตาร์ได้ นอกจากนั้นพระองค์สนพระทัยด้านการกีฬาเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นนักฟุตบอลของทีมเอเอ็มกันเนอส์เอฟซี (AM Gunners FC) และประทานเงินอุปถัมภ์ด้วย ทรงมีเดวิด เบคแฮม เป็นนักฟุตบอลที่ชื่นชอบ และเป็นแฟนของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และยังชื่นชอบกีฬาเอกซ์ตรีม และศิลปะการต่อสู้แบบผสมอีกด้วย






ทั้งหล่อเท่เก๋แต่ติดดินขนาดนี้ หลายคนคงอยากเห็นความเป็นอยู่ของ "เจ้าชายอับดุลมาทีน" กันแล้ว วันนี้ทีมข่าวนิวออนไลน์จะมาเปิดเผยวังทองคำของเจ้าชายให้ทุกคนได้เห็นกัน เริ่มที่โรงจอดรถสปอร์ตนับร้อยคัน 



ตามด้วยอาณาเขตวังสีทองผ่องอำไพ ที่ไม่สามารถคณาได้ว่าพื้นที่กว้างใหญ่เท่าใด ซึ่งล้วนแล้วแต่บรรจุสิ่งอำนวยความสะดวกไว้มากมายจริงๆ ทั้งสระว่ายน้ำ ยิม สนามหญ้าอเนกประสงค์ที่ทรงไว้ใช้เล่นกีฬาและจัดงานต่างๆ  







โดยนางเอกสาวชาวไทยที่เจ้าชายทรงติดตามและหมั่นเข้ามาไลค์เสมอๆ นั่นก็คือ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" นักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์นั่นเอง