“มาร์กี้” เศร้าทำแหวนเพชรที่ “ป๊อก” ขอแต่งงานหาย ลุ้นทุกวันจะได้คืนมั้ย ?

2023-10-09 10:05:00

“มาร์กี้” เศร้าทำแหวนเพชรที่ “ป๊อก” ขอแต่งงานหาย ลุ้นทุกวันจะได้คืนมั้ย ?

Advertisement

 
ราคาไม่สูงแต่มีคุณค่าทางจิตใจ “มาร์กี้ ราศรี” เศร้าทำแหวนเพชรที่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ขอแต่งงานหาย ลุ้นทุกวันจะได้คืนมั้ย ? หลังประกาศตามหา พร้อมมีรางวัลให้คนที่พบเห็น

นับเป็นเรื่องเศร้าที่ทำคุณแม่ลูกแฝดอย่างนางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี จิราธิวัฒน์” ทั้งนอยด์และลุ้นอยู่ตลอดเลยว่าจะได้คืนหรือเปล่า ? หลังทำแหวนเพชรที่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ขอแต่งงานหล่นหาย โดยที่เจ้าตัวใช้เวลาหาเองนานถึง 2 อาทิตย์แล้วแต่ก็ไม่เจอ จนต้องออกมาพึ่งพลังโซเชียลช่วยตา ด้วยการโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โอ้โห !! “จ๊ะ นงผณี” เคาะสนิม ฟาดชุดสุดแซ่บโหด เห็นแล้วแทบไม่อยากละสายตา 

“ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งชวนน้ำตาไหล 

สวย เก่ง “เบส รักษ์วนีย์” เสิร์ฟความสดใส พร้อมมุ่งหน้าคว้า ป.โท





โดยงานนี้สาวมาร์กี้ก็ได้เผยคลิปนาทีที่แหวนหล่นหายและรายละเอียดแหว พร้อมกับระบุข้อความผ่านทางแคปชั่นว่า... “วันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมา กี้ได้ทำแหวนที่พี่ป๊อกขอแต่งงานหล่นหายที่ robinson lifestyle ราชพฤกษ์ เวลา 17:00 ตรงที่จ่ายเงิน tops กี้พยามตามหาเองอยู่ 2 อาทิตย์ แต่ก็ยังหาไม่เจอสักที (ไม่ได้ตกเข้าไปในกล่องนะคะ) เลยอยากประกาศหาเพื่อใครเจอติดต่อมาหน่อยนะคะ

แหวนมันไม่ได้มูลค่าสูงมากขนาดนั้น แต่เป็นวงที่กี้รักที่สุด มันมีคุณค่าทางใจมากๆ จริงๆ ใครที่หาเจอ หรือร้านที่รับซื้อไป ถ้านำมาคืนกี้มีเงินรางวัลตอบแทนน้ำใจให้นะคะ ขอบคุณค่ะ”



ซึ่งหลังจากที่สาวมาร์กี้ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและเอาใจช่วยให้สาวมาร์กี้ได้แหวนคืนในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

และล่าสุดวานนี้ (8 ต.ค. 2566) สาวมาร์กี้ก็ได้อัพเดตไอจีสตอรี่ด้วยความกังวลใจเรื่องแหวนอีกครั้งว่า “ลุ้นทุกวันว่าจะได้แหวนคืนมั้ย”



ขอบคุณอินสตาแกรม : margie_rasri