สวย เก่ง “เบส รักษ์วนีย์” เสิร์ฟความสดใส พร้อมมุ่งหน้าคว้า ป.โท

2023-10-08 10:10:36

สวย เก่ง “เบส รักษ์วนีย์” เสิร์ฟความสดใส พร้อมมุ่งหน้าคว้า ป.โท

Advertisement

 
มุ่งหน้าเรียนต่อไม่รอแล้วจ้า “เบส รักษ์วนีย์” เปิดภาพสวมชุดนักศึกษาแจกความสดใส เป้าหมายต่อไปคือคว้า ป.โท หลังจบ ป.ตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านแฟนๆ แห่ชื่นชมสนั่น

เรียกไดว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเก่งที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนๆ อยู่ตลอด สำหรับยูทูบเบอร์และนางเอกสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ จากมหาวิทยาลัยรังสิต แถมยังคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้อีกด้วย

“ปู่ไพวงษ์” โพสต์ภาพ “แอฟ-น้องปีใหม่” พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งชวนน้ำตาไหล 

“ว่านไฉ” เปิดความเผ็ด “อาย กมลเนตร” ในชุดว่ายน้ำ ศรีภรรยาสดใส แซ่บไฟลุกมาก 

แม่เลี้ยง “แอฟ” เผยช่วงเยียวยาหัวใจ ภาค 2 โพสต์ภาพควงแขน “นนกุล-พิธา” พร้อมทิ้งท้ายด้วยแฮชแท็กชวนฮือฮา




ล่าสุด “เบส รักษ์วนีย์” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการเสิร์ฟภาพน่ารักปนสดใสในชุดนักศึกษา พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า “มาสมัครเรียน ป.โท ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวเบสได้แจ้งข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมกับรอชมความสำเร็จของสาวเบสกันอย่างคับคั่ง เช่น “ขอให้สำเร็จในทุกสิ่งที่หวังไว้คนเก่งของป้า”, “เป้าหมายมีไว้พุ่งชนน้องคิดถูกแล้วค่ะเป็นโปรไฟล์ที่ดีของเรา”, “เก่งมากค่ะคนสวย ขอให้ประสบความสำเร็จนะคะ”, “รับสมัคร!!! หวานใจให้นักศึกษา ป.โท จ้าา”, “คนเก่ง คนขยัน”, “เก่งสุดๆ”, “เก่ง น่ารัก ก้าวต่อไป ป.โท”, “น้องเบสเป็นคนคิดบวก ไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง เยี่ยมมากค่ะ”, “เต็มที่นะค่ะน้องเบส เอาใจช่วยค่ะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ”, “ขอให้น้องสุขสมหวังดังใจคิดทุกอย่างจ้า” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม :  bestkamsing