“อ้วน รังสิต” พ้ออยากมีถนนดีๆ ใช้ หลังทางเข้าบ้านสุดเยินเผยยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปี แต่ไม่คืบหน้า

2023-10-06 10:15:28

“อ้วน รังสิต” พ้ออยากมีถนนดีๆ ใช้ หลังทางเข้าบ้านสุดเยินเผยยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปี แต่ไม่คืบหน้า

Advertisement


ความเจริญอยู่แค่เอื้อม “อ้วน รังสิต” เปิดคลิปโชว์ทางเข้าบ้านสุดขรุขระ มีหลุมมีบ่อ น้ำท่วมขัง เผยยื่นเรื่องขอถนนมา 3 ปี แต่ไม่คืบหน้า พ้ออยากมีถนนดีๆ ใช้บ้าง

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ทำเอานักแสดงหนุ่มลูกหนึ่งอย่าง “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ท้อใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว กับทางเข้าบ้านที่ทั้งขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อและน้ำท่วมขัง อย่างหนักในยามที่ฝนตก ซึ่งกรณีนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่าเคยยื่นคำร้องขอถนนมา 3 ปีแล้วแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า และงานนี้หนุ่มอ้วนก็ถึงขั้นต้องตัดพ้อผ่านทางแฮชแท็กด้วยว่า #ความเจริญอยู่แค่เอื้อม #ถนนหน้าบ้านผมเอง #อยากมีถนนดีๆใช้บ้าง

อื้อหือ ! “ญาญ่า” ปล่อยชอตโนบราเปลือยหลังสวย ท้าแดดปารีส สวย ดาเมจแรงสุดๆ 

“เจนี่” แซ่บอีกแล้ว ปล่อยภาพอวดกล้ามท้องชัด-เอวบางเฉียบเกินต้าน 

“กรีน อัษฎาพร” เตือนภัยกินสลัดเยอะจนเสี่ยงโรค-ผักบางชนิดกระตุ้นเกิดแก๊ส 




โดยล่าสุดวานนี้ (5 ต.ค. 2566) หนุ่มอ้วนก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่กำลังใช้ถนนเส้นดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยความในใจผ่านทางแคปชั่นว่า... “ยื่นคำร้องขอถนนมา 3 ปี ทั้งไปที่เขตและทางออนไลน์ฟองดูว์แต่ยังไม่มีความคืบหน้า วันนี้ก็ไปยื่นเรื่องมาอีกรอบ ถ้ายังไม่ได้คงต้องยอมแพ้แล้วอยู่ไปแบบนี้แหละ #ความเจริญอยู่แค่เอื้อม #ถนนหน้าบ้านผมเอง #อยากมีถนนดีๆใช้บ้าง”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มอ้วนได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง และบ้างก็สอบถามและแนะนำกันก็ไม่น้อย เช่น “น่าจะยากหน่อยนะคะ งบประมาณการทำถนนต้องดูว่ามีประชากร กี่หลังคาเรือนที่ได้รับผลกระทบ ดูแล้วเหมือนไม่มาก” ซึ่งหนุ่มอ้วนก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “ต้นซอยมีอยู่อีก 30 หลังได้ครับ”



และนอกจากนี้ก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์แนะนำว่า “ต้องดูว่าตอนเจ้าของที่ทำจัดสรรที่ดินได้ยกทางเป็นทางสาธารณะไว้ด้วยหรือเปล่า” ทางด้าน “อ้วน รังสิต” ก็ตอบกลับไปว่า “ในโฉนดเขียนสาธารณะครับ” และชาวเน็ตรายเดิมก็ได้แนะเพิ่มเติมว่า “ถ้าอย่างนั้นควรติดต่อสำนักงานเขตถามถึงโครงการทำถนนกับผู้อำนวยการกองช่างของสำนักงานเขตนั้นเลยค่ะเพราะแต่ละปีจะมีการกันงบประมาณเพื่อทำสาธารณูปโภคต่างๆประจำปีค่ะ” ซึ่งทางหนุ่มอ้วนนั้น ก็ได้ตอบกลับว่ารอดูฟีดแบ็กรอบนี้ก่อนที่จะดำเนินการต่อไป


ขอบคุณอินสตาแกรม :  auan_rangsit