ดวงใจจากไปอีกคน “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” เศร้าสูญเสียคุณย่าสุดที่รัก

2023-08-28 18:20:50

ดวงใจจากไปอีกคน “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” เศร้าสูญเสียคุณย่าสุดที่รัก

Advertisement


หลับให้สบายนะครับกล่องดวงใจของหนู “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม ภัทรธิดา” เศร้าสูญเสียคุณย่าสุดที่รัก คนที่ใจดีและทำอาหารเก่งที่สุดในโลก สัญญาจะอยู่ให้ได้ ไม่เป็นภาระใคร

เกิดความสูญเสียขึ้นอีกครั้ง สำหรับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มนอกวงการของ “แตงโม ภัทรธิดา” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ที่ล่าสุดวันนี้ (28 ส.ค. 2566) เจ้าตัวได้ออกมาเผยข่าวเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้สูญเสียคุณย่า ผู้เป็นดั่งดวงใจไปอย่างไม่มีวันกลับ

“แอร์ ภัณฑิลา” รีวิวความอ่อนไหว หลังรับบทมนุษย์แม่เพียง 5 วัน

วิวสวยมาก “แม่ปลา” เปิดโหมดปลื้มใจ “ญาญ่า” สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวที่เขาใหญ่



คูณ 2 ! “เดียร์น่า-เลดี้ปราง” แปะมือแชะภาพคู่ ออร่าความสวยแซ่บมาเต็มเฟรม



โดยงานนี้หนุ่มเบิร์ดก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรม พร้อมกับพรุ่งพรูข้อความสุดรัก สุดอาลัยเอาไว้ว่า... “ดวงใจของฉันจากไปอีกคนแล้ว คุณย่าเป็นคนใจดีที่สุดในโลกเป็นคนเก่งที่สุด ทำอาหารอร่อยที่สุดในโลก หนูรักคุณย่านะคับ หนูจะอยู่ให้ได้ไม่เป็นภาระให้ใครจะเป็นเด็กดีไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เกิดชาติหน้าขอเกิดเป็นหลานย่าตลอดทุกชาติเลยนะคับ คุณย่าไม่เหนื่อยไม่เจ็บแล้วนะ หลับให้สบายนะครับ กล่องดวงใจของหนู รักคุณย่านะครับ”




ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจพร้อมทั้งแสดงความเสียใจกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับ “พี่เอ ศุภชัย” และ “โม อมีนา” ที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความอาลัยด้วยเช่นกัน



ขอบคุณอินสตาแกรม : stonerbkk