“แอร์ ภัณฑิลา” รีวิวความอ่อนไหว หลังรับบทมนุษย์แม่เพียง 5 วัน

2023-08-28 15:20:13

“แอร์ ภัณฑิลา” รีวิวความอ่อนไหว หลังรับบทมนุษย์แม่เพียง 5 วัน

Advertisement


ออกจาก รพ. คือแปลงร่างเป็นหมีแพนด้าของจริง “แอร์ ภัณฑิลา” รีวิวความอ่อนไหว หลังคลอด “น้องฑิลาร์” และรับบทมนุษย์แม่เพียง 5 วัน ลูกร้องไห้ทีแม่ก็น้ำตาไหลตาม

รับบทคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงแบบเต็มตัวและเต็มเวลาแล้วจริงๆ สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” หลังจากที่ได้คลอด “น้องฑิลาร์” ลูกสาวคนแรกเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความปลาบปลื้มยินดีของเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ 

“แอร์ ภัณฑิลา” ประกาศข่าวดี เบบี๋ “ฑิลาร์” มาแล้ว 

“อั้ม พัชราภา” โดนแย่งซีนเต็มๆ หลังเปิดภาพเดินควง “ไมค์-ปุ๊กลุก” 

วิวสวยมาก “แม่ปลา” เปิดโหมดปลื้มใจ “ญาญ่า” สร้างบ้านใหม่ให้ครอบครัวที่เขาใหญ่ 





ล่าสุด (28 ส.ค. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรม อวดความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกสาว พร้อมกับรีวิวชีวิตมนุษย์แม่มือใหม่ หลังคลอดเพียง 5 วัน เอาไว้ว่า...

“My little rabbit, Tila. ฑิลาร์เจ้ากระต่ายน้อยของแม่ อิแม่ไม่ได้จับมือถือเลย… ชีวิตหลังออกจาก รพ. ของอิแม่คือแปลงร่างเป็นหมีแพนด้าของจริง.. อ่อนไหวง่ายมาก ลูกร้องไห้ทีอิแม่น้ำตาไหลตามไปเลย.. นอนก็ไม่หลับ ค่อยๆ เรียนรู้กันไปนะลูก เราเพิ่งเจอกันได้ 5 วันเองนี่เนอะ… ขอเวลาแม่นะคะ แม่สู้ตายค่ะ #อ่อแอร์เอง #bunnyaire #bunnytila #babytila”



ท่ามกลางเหล่าแม่ๆ และแฟนคลับ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและแห่สาดอิโมจิหัวใจให้รัวๆ พร้อมกับเอาใจช่วยให้แม่แอร์เรียนรู้ไปพร้อมๆ กับลูกสาวตัวน้อยกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม :  bunnyaire