“แอร์ ภัณฑิลา” รวบยอดให้ของขวัญ “น้องไซลาส” สุดปังชวนตาลุกวาว

2023-08-10 17:05:46

“แอร์ ภัณฑิลา” รวบยอดให้ของขวัญ “น้องไซลาส” สุดปังชวนตาลุกวาว

Advertisement


ชิ้นเดียวในโลก “แอร์ ภัณฑิลา” ให้ของขวัญรวบยอดก่อนวันเกิด “น้องไซลาส” สุดปังเปย์ทองคำแท่งก้อนโตมีรูปหลานรัก

เรียกได้ว่าเป็นการรับขวัญหลานที่สุดปังอลังการและต้องบอกว่ามีชิ้นเดียวในโลกอีกด้วย สำหรับของขวัญที่ว่าที่คุณแม่อย่างพิธีกรและนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ได้นำมาให้ “น้องไซลาส” ลูกชายสุดน่ารักน่าเอ็นดูของ “แม่ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่เผลอแป๊บๆ ก็จะอายุครบ 1 ขวบแล้ว 

ไม่แผ่ว “จีน่า” อวดมุมเด็ดเผ็ดซี๊ด มันแซ่บ มันจึ้ง ชวนตะลึงตาค้าง !

อุ๊ย ! “อุ้ม ลักขณา” หัวเราะรัวๆ รีโพสต์แซ่บปม ผัวเขาเมียคนอื่น-เรื่องนอกใจ



“หลุยส์-เวฟ” เปิดภาพฉลองเบิร์ธเดย์ “เอส” เผยดีใจมากที่ได้เห็นกลับมาแข็งแรง-สดใสร่าเริง


โดยล่าสุด (9 ส.ค. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เผยทั้งภาพและคลิปที่เจ้าตัวได้ควงแขน “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” สามีสุดที่รักไปเบิร์ธเดย์น้องไซลาสล่วงหน้า พร้อมกับมอบของขวัญรวบยอดสุดปังคือ ทองคำแท่งโตที่มีรูปน้องไซลาส ไปให้หลานชายสุดหล่อถึงที่บ้าน พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า...



“1 ปีผ่านไปไวเหมือนโกหก.. ขอรวบยอดของขวัญทีเดียว 2 ชิ้นไปเลยนะลูก ต้าวเสือยิ้มยากสุดหล่อของป้าแอร์ กว่าจะได้เจอกัน เผลอแป๊บเดียวหนูไซลาสเริ่มพูด เริ่มกวักมือเรียกป้าได้แล้ว 555 ป้าแอร์กับน้าไอซ์แอบมาหาหนูก่อนวันเกิดนิสนุงนะลูก.. ก็ป้ากลัวใจว่าน้องฑิลาร์จะไปคลอดกลางงานวันเกิดหนูนี่แหละ ป้าขอให้หนูสดใส น่ารัก น่าเอ็นดูเป็นที่รักแบบนี้ตลอดไปนะลูก…”

งานนี้ “แม่ดิว” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “ขอบคุณครับป้าแอร์” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชมความน่ารักของหนูน้อยกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire , duearisara