“กอล์ฟ พิชญะ” เล่านาทีชีวิต ! นิ้วชา-หายใจไม่ออก บนเครื่องบิน โชคดีมีคุณหมอมาช่วย

2023-07-02 15:15:47

“กอล์ฟ พิชญะ” เล่านาทีชีวิต ! นิ้วชา-หายใจไม่ออก บนเครื่องบิน โชคดีมีคุณหมอมาช่วย

Advertisement

 
ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับตัวเอง “กอล์ฟ พิชญะ” เล่านาทีชีวิต ! ขณะขึ้นเครื่องเกิดอาการนิ้วชา-หายใจไม่ออก โชคดีมีคุณหมอบนเครื่องมาช่วยดูอาการ

เรียกได้ว่าเป็นนาทีชีวิตที่ระทึกและไม่นึกไม่ฝันเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเลยก็ว่าได้ สำหรับเหตุการณ์การขึ้นเครื่องบนครั้งล่าสุด ของนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” 

“เกรท วรินทร” สุดตื้นตันและยินดี ที่ได้ร่วมงานบวชของเพื่อนในเวลาใกล้กัน

“ฟ้า ยงวรี” สวยสับแบบฉบับว่าที่คุณแม่ เปิดท้องน้อยๆ น่ารัก ให้เห็นเต็มๆ ตา 

โอ้โห !! “มิว ลักษณ์นารา” ในลุคผมส้ม-นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูง ร้อนฉ่าแซ่บไฟลุกสุดๆ




ซึ่งล่าสุด (2 ก.ค. 2566) หนุ่มกอล์ฟก็ได้เผยภาพขณะที่เจ้าตัวได้รับความช่วยเหลือบนเครื่องบินลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ว่า...

“ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น อยู่ดีๆก็หายใจไม่สุด เหมือนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนวิ้ง และเครื่องกำลังจะออกพอดี นิ้วชาไป 3 นิ้วแบบซ่าๆ หูชาแบบซ่าๆ จนรู้สึกเหมือนจะไม่ไหว ถึงขั้นเครื่องบินต้องประกาศหาหมอ มาช่วยดูอาการ เช็กเครื่องวัดความดัน และหัวใจเต้นเร็ว ขอบคุณคุณหมอบนเครื่อง ที่มาช่วยผม และขอบคุณพี่ๆ ทีม airasia ที่ช่วยผมเต็มที่ครับ ลงไว้เป็นสิ่งเตือนใจต่อไปนี้ผมจะ ดูแลสุขภาพมากขึ้นออกกำลังกายมากขึ้น ดูแลสุขภาพกันด้วยนะทุกคน!!!!!!!”




ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์และห่วงใยกันอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “ไมค์ พิรัชต์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งความห่วงใยถึงพี่ชายด้วยว่า “หาหมอด่วนๆคอนกอล์ฟไมค์ไปนั่งอยู่กับคนดูนะเดี๋ยวเต้นเอง เป็นคอน กอล์ฟดูไมค์เต้น เครนะ หายไวๆ”


ขอบคุณอินสตาแกรม :  golfpichaya