“เกรท วรินทร” สุดตื้นตันและยินดี ที่ได้ร่วมงานบวชของเพื่อนในเวลาใกล้กัน

2023-07-02 14:40:24

“เกรท วรินทร” สุดตื้นตันและยินดี ที่ได้ร่วมงานบวชของเพื่อนในเวลาใกล้กัน

Advertisement

 
แห่อนุโมทนาบุญ “เกรท วรินทร” เปิดโพสต์บันทึกความทรงจำ สุดตื้นตันหลังได้ร่วมงานบวช “พระบอย-พระเจมส์” เผยดีใจและยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการบวชของเพื่อนผมทั้ง 2 คน ในช่วงเวลาใกล้ๆ กัน

นับว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ทั้งติ้นตันใจและปลื้มปีติอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานอุปสมบทของเพื่อนทั้ง 2 คน อย่าง “บอย ปกรณ์” และ “เจมส์ จิรายุ” ในเวลาไล่เลี่ยกัน

คอนเฟิร์มว่าจบกันด้วยดี ! "ต้น" ร่วมเฟรม "แต้ว" ในงานบวช "เจมส์ จิ" 

“เขื่อน ภัทรดนัย” ถือฤกษ์ดีอุปสมบทเรียบง่าย คนบันเทิง-แฟนคลับ ร่วมอนุโมทนาบุญแน่น 

สุดเข้มแข็ง “ส้ม มารี” ยิ้มลุยงานหลังสูญเสียแม่ เผยอาจจะยากหน่อย แต่ชีวิตต้องเดินต่อ





โดยล่าสุดวานนี้ (1 ก.ค. 2566) “เกรท วรินทร” ก็ได้เผยภาพจากงานบวชของพระเจมส์ โดยในงานก็มีภาพชื่นมื่นตอนพระบอยร่วมปลงผมให้เพื่อนมาให้แฟนๆ ได้เป็นปลื้มอีกด้วย พร้อมกันนี้หนุ่มเกรทก็ยังได้เผยความในใจที่ทั้งตื้นตันและยินดีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเอาไว้ว่า

“ขอบันทึกไว้ซักนิด ผมจำความรู้สึกในวันที่ผมบวชได้ดี ว่ารู้สึกตื้นตันแล้วก็ปลื้มใจมากแค่ไหน ที่มีครอบครัวของผม คนที่ผมรักและเคารพมากมายทั้งผู้ใหญ่ พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มาร่วมกันแสดงความยินดี และผมก็จะไม่มีวันลืมความรู้สึกวันนั้นเลยแหละ




การบวชสำหรับผมเหมือนเป็นการเข้าไปเรียนรู้วิชาตัวเรา เข้าไปอัพเวลจิตใจของเรา ให้รู้จักตัวเอง รู้จักเมตตา รู้จักละวาง รู้จักเข้าใจโลกเข้าใจผู้อื่นเข้าใจในหลักธรรมคำสอน

และเมื่อสึก เราก็นำสิ่งนั้นมาใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวัน นั่นก็คือ ออกมาใช้ชีวิตทางโลกให้สมดุล เหมือนกับการเข้าไปเรียนรู้วิชาในวัด แล้วมาทำข้อสอบในโลกข้างนอกนั่นแหละ

ผมดีใจและยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการบวชครั้งนี้ของเพื่อนผมทั้ง 2 คนที่บวชใกล้ๆ กัน อนุโมทนาสาธุ พระบอย พระเจมส์ ขอให้มีสติและปัญญาที่เข้มแข็งในการเข้าใจสภาวะที่เกิดขึ้นในใจตัวเองนะครับ รัก อนุโมทนากับคนที่อ่านโพสต์นี้ แล้วยิ้มในใจก็ดียิ้มออกมาก็ดีนะครับ #วัดบวรนิเวศวิหาร #01072023”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม


ขอบคุณอินสตาแกรม :  great_rider10