ลูกสาวที่แสนดี วันเกิดปีนี้ “เอ็ม” ให้เงินสดพ่อแม่คนละปึก ยกเป็นพระในบ้านสุดศักดิ์สิทธิ์

2023-05-29 16:40:42

ลูกสาวที่แสนดี วันเกิดปีนี้ “เอ็ม” ให้เงินสดพ่อแม่คนละปึก ยกเป็นพระในบ้านสุดศักดิ์สิทธิ์

Advertisement

 
วันเกิดปีนี้ “เอ็ม บุษราคัม” ให้เงินสดพ่อแม่คนละปึก ยกเป็นพระในบ้านสุดศักดิ์สิทธิ์ ด้าน “ตาหม่ำ-ยายมด” ปลาบปลื้มยิ้มแก้มปริ

มักจะมีโมเมนต์ปลื้มใจกับพ่อแม่มาฝากให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 คนดังอย่าง “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวคนโตของตลกชื่อดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่อีกไม่กี่วันนี้สาวเจ้าก็จะก้าวเข้าสู่วัย 37 ปีแล้ว

โอ้โห “เบเบ้” เหินฟ้าโชว์ท่ายาก ฉีกขา 180 องศา อวดความสตรอง 

“แอฟ ทักษอร” ตอบแฟนคลับปม “หมอช้าง” เคยทำนายทายทัก จะสิ้นสุดทางเพื่อน 

แฟนคลับว่าไง ? “ไฮโซนิน” เผยสถานะชัดๆ กับ “อั้ม” เป็นอะไรกัน






ล่าสุด (28 พ.ค. 2566) “เอ็ม บุษราคัม” ก็ได้เผยคลิปน่ารักขณะที่เจ้าตัวให้เงินสดพ่อกับคนละปึก ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า... “อีกไม่กี่วันก็วันเกิดครบ 37 ปีแล้ว …. พระในบ้านคือพระที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด (ดูสีหน้าตาหม่ำสิ ดีใจ ปลื้มใจมาก บางทีมันไม่ได้อยู่ที่จำนวนเงิน มันคือคุณค่าทางใจมากกว่า ส่วนยายมดก็ไม่อยากรับเพราะเดือนที่แล้วเพิ่งให้ไปก้อนใหญ่แล้ว)”



หลังจากที่ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับต่างเข้าชื่นชมความน่ารักและปลาบปลื้มไปพร้อมๆ กับ ตาหม่ำ-ยายมด กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว

ก่อนที่ต่อมาสาวเอ็มก็ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัวและเขียนแคปชั่นบอกว่า “ถามตัวเองบ่อยครั้ง ว่าวันเกิดปีนี้อยากได้อะไรเพราะที่มีอยู่มันก็ครบพร้อม สมบูรณ์แล้ว รู้ละ … ปีนี้อยากเป็นผู้ให้”



ขอบคุณอินสตาแกรม :  emmeemm