แฟนคลับว่าไง ? “ไฮโซนิน” เผยสถานะชัดๆ กับ “อั้ม” เป็นอะไรกัน

2023-05-29 10:35:14

แฟนคลับว่าไง ? “ไฮโซนิน” เผยสถานะชัดๆ กับ “อั้ม” เป็นอะไรกัน

Advertisement

 
ฟินไม่ไหว “ไฮโซนิน ชนินทร์” เปิดภาพคู่พร้อมเผยสถานะชัดๆ กับ “อั้ม พัชราภา” เป็นอะไรกัน หลายคนเห็นแล้วไม่เชื่อ รอลุ้นสิ้นสุดทางเพื่อน

เรียกได้ว่าเป็นคู่แฟนคลับแห่เชียร์ แห่จิ้นหนักมาก เลยก็ว่าได้สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และเพื่อนหนุ่ม “ไฮโซนิน ชนินทร์” หลังจากที่มีภาพน่ารักๆ ชวนลุ้นสถานะแฟนออกมาให้ได้จับตามองกันอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดทั้งคู่ก็ได้แท็กทีมก๊วนเพื่อนไปเที่ยวพักผ่อนแบบชิลล์ๆ เริ่ดๆ ที่ประเทศฝรั่งเศส และแน่นอนว่าก็ไม่พลาดมีชอตน่ารักปนหวานออกมาให้ได้จับตากันต่อเนื่อง

แซ่บไม่แผ่ว “แพท” เช็กอินพัทยาด้วยทูพีซตัวน้อย อวดหุ่นเป๊ะ-ก้นเด้งกระแทกตา 

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” แย้มข่าวดี สามีออกจากห้อง ICU แล้ว 

เอ๊ะยังไง ? “แมท” เสิร์ฟภาพสวย พร้อมแคปชั่นเด็ด เหมือนมีกลิ่นความรัก 




และล่าสุด (28 พ.ค. 2566) นอกจากจะโพสต์ภาพกลุ่มร่วมเฟรมเป็นการบ๊าบบายส่งท้ายทริปแล้วนั้น “ไฮโซนิน” ก็ยังได้เปิดโพสต์โชว์รูปคู่สุดน่ารักกับสาวอั้มลงอินสตาแกรมมาให้จิ้นกันอีกด้วย พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังเขียนแคปชั่นเผยสถานะเอาไว้ว่า... “เพื่อนกันนะคับ มาเที่ยวเป็นเพื่อนคุณนายอั้มครับ”

แม้จะยืนยันสถานะว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ทว่างานนี้ฟีดแบ็กของบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ดันสวนทางกันสุด เพราะหลายๆ คนต่างก็เข้ามาคอมเมนต์แซวในทำนองว่าไม่เชื่อ และคอมเมนต์เชียร์ให้เลื่อนสถานะกันให้ควั่ก เช่น “ตอบแบบดารา ขยันสร้างคอนเทนต์”, “อุ๊ยยย”, “เอาดีๆ เอาดีๆ ทางนี้ลุ้นหนักมากค่ะนิน”, “แคปชั่นมีพิรุธสุดดดด 5555”, “จ้าาาาาาาาาาาา”, “เพื่อนก็เพื่อน555555”, “รอสิ้นสุดทางเพื่อนอยู่นะคะ”, “แคปชั่นมีพิรุธม้ากก”, “แคปชั่นเวลาถ่ายกับแฟนก็ลงประมาณว่า แค่เพื่อนค่ะแม่”, “จ้าาาา เพื่อนก็เพื่อนคะ พี่นิน แต่หนูเขิน 5555 โอ้ย น่ารักเกินต้าน”, “ระวังสิ้นสุดทางเพื่อนนะคะ แอบลุ้นค่ะ”, “เปิดตัว เพื่อน หรอครับ” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม :  ninology , aum_patchrapa