เอ๊ะยังไง ? “แมท” เสิร์ฟภาพสวย พร้อมแคปชั่นเด็ด เหมือนมีกลิ่นความรัก

2023-05-28 16:20:33

เอ๊ะยังไง ? “แมท” เสิร์ฟภาพสวย พร้อมแคปชั่นเด็ด เหมือนมีกลิ่นความรัก

Advertisement

  
“แมท ภีรนีย์” เสิร์ฟภาพสวย พร้อมแคปชั่นเด็ด “ขอหอมได้ไหม ในฐานะแฟนก็ได้” เหมือนมีกลิ่นความรัก แฟนๆ ไม่พลาดผสมโรงแซวสนั่น

กลับมาใช้สถานะโสดไม่ทันไรก็ไม่วายถูกจับตาเรื่องหัวใจอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นสาวเจ้าควงหนุ่มปริศนาเดินควงกันด้วยความสนิทสนมที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน ทำเอาหลายคนแอบสงสัยอยู่ไม่น้อยว่าใช่รักครั้งใหม่ของนางเอกสาวหรือเปล่า 

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” แย้มข่าวดี สามีออกจากห้อง ICU แล้ว 

“โม มนชนก” เสิร์ฟเซ็กซี่มินิริมหาด หลังขาวเนียนละสายตาแทบไม่ได้ 

“ปุ้มปุ้ย” แย้มข่าวดีควง “กวินท์” ปรึกษาหมอวางแผนมีเบบี๋คนที่ 2 แล้ว 





อีกทั้งช่วงนี้ “แมท ภีรนีย์” ก็ยังขยันโพสต์ภาพสวยๆ เที่ยวชิลล์ๆ พร้อมกับแคปชั่นแคปใจชวนเอ๊ะ ! เหมือนมีกลิ่นความรัก มาให้แฟนคลับได้เห็นและได้แซวอยู่ต่อเนื่อง อย่างภาพที่สาวเจ้ายืนดมดอกไม้สีขาวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “ขอหอมได้ไหม ในฐานะแฟนก็ได้”

ซึ่งหลังจากที่สาวแมทได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น บรรดาคาราวานแฟนคลับก็ไม่พลาดเข้ามากระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ชมความสวยและแซวกันอย่างคับคั่ง เช่น “มีแฟนแล้วก็เปิดตัวมาเถอะค่ะ”, “ความรักไม่ได้ทำให้คนตาบอด แต่ความรักทำให้คนเป็นตากุ้งยิง หอมกลิ่นความรักละมุนละไม”, “ดอกรักหรือเปล่าลูกพี่”, “กรี๊ดสดดสดสสสสสสส คนที่ชื่อฟ.ใช่มั้ยคะ 5555”, “ขอให้แมทได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขนะคะ เราทุกคนบนโลกนี้สมควรได้รับและมีความสุข.. จะดีจะร้ายทุกอย่างมาแค่ชั่วคราว”, “อุ๊ยๆๆ ได้กลิ่นความรัก”, “ชีสวยขึ้น ชีเปล่งออร่าเนอะ”, “รูปสองคืออ้อนแฟนใช่ปะคะ”, “ขอหวงได้มั้ย ในฐานะแฟนคลับ ไม่ใช่แฟนครับ ร้องไห้ล้ะๆๆๆๆๆ”, “คนนั้นใช่ไหมมม”, “ขอให้รักนี้สมหวังนะคะ” ฯลฯ




ขอบคุณอินสตาแกรม : mattperanee