“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยคลิปเก่าบอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก

2023-05-15 10:10:22

“คิตตี้” ภรรยา “เอส” เผยคลิปเก่าบอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก

Advertisement

 
กำลังใจแน่น “คิตตี้ คริสติน่า” เปิดคลิปเก่าโมเมนต์พ่อลูก ถึง “เอส กันตพงศ์” สามีสุดที่รัก บอกเศร้ารีบกลับมาเรานะ เรารักคุณมาก

ยังคงเฝ้ารอการกลับมาและส่งกำลังใจให้สามีอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “คิตตี้ คริสติน่า” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” ที่ขณะนี้กำลังนอนป่วยอยู่ในภาวะวิกฤติ หลังหมดสติ หัวใจหยุดเต้น จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ค. ที่ผ่านมา

โพสต์ซึ้ง “คิตตี้” กุมมือ “เอส” บอกให้สู้และเข้มแข็ง ลูกและฉันต้องการคุณ 

อิจหนักมากแม่ “กุ๊บกิ๊บ” เปิดรีวิวชวนตาร้อน มีแฟนเป็นคนจีนได้อะไร ? 

“ลุลา” เล่าหวานละมุน ชอบตัวเองแบบอ้วนๆ แก่ๆ มากขึ้น หลังแฟนหนุ่มลั่นชัตเตอร์ให้ถูกใจ





ซึ่งก่อนหน้านี้คิตตี้ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความซึ้งกุมมือสามีขณะที่นอนป่วยอยู่ พร้อมกับเผยข้อความเศร้าว่า “We are fighting this together!Be strong! Valentina and I need you teerak! (เรากำลังต่อสู้ไปพร้อมกัน เข้มแข็งนะ วาเลนติน่าและฉันต้องการคุณ ที่รัก)” 



และต่อมาวันที่ 14 พ.ค. 2566 “คิตตี้ คริสติน่า” ก็ได้เคลื่อนไหวถึงสามีสุดที่รักอีกครั้ง ด้วยการแชร์ภาพเก่าเมื่อ 6 ปีก่อนลงไอจีสตอรี่พร้อมกับระบุแคปชั่นซึ่งเป็นภาษาไทยว่า “วันนี้เมื่อ 6 ปีก่อน เราทุกคนรักคุณนะที่รัก”




ก่อนที่ต่อมา “คิตตี้” ก็ได้โพสต์คลิปซึ่งเป็นคลิปเก่าขณะที่ “เอส กันตพงศ์” กำลังไหว้พระอยู่กับ “น้องวาเลนติน่า” ลูกสาวสุดที่รัก พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “There is nothing stronger than the love between Dad and Daughter! This is particularly true for you Teerak and Valentina. She admires you so much and you are her biggest fan always. She really needs you by her side and continue to be the lovely dad and husband that you are to our family. You have to keep fighting and come back to us we love you so much! (ไม่มีอะไรที่แข็งแกร่งไปกว่าความรักระหว่างพ่อกับลูกสาว! เรื่องนี้จริงสําหรับเธอโดยเฉพาะ Teerak และ Valentina เธอชื่นชมคุณมากและคุณเป็นแฟนตัวยงของเธอเสมอ เธอต้องการคุณอยู่เคียงข้างเธอและยังคงเป็นพ่อและสามีที่น่ารักที่คุณเป็นสําหรับครอบครัวของเรา คุณต้องสู้ต่อไปและกลับมาหาเรา เรารักคุณมาก)”

ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  thekittyway