“ลุลา” เล่าหวานละมุน ชอบตัวเองแบบอ้วนๆ แก่ๆ มากขึ้น หลังแฟนหนุ่มลั่นชัตเตอร์ให้ถูกใจ

2023-05-14 09:00:59

“ลุลา” เล่าหวานละมุน ชอบตัวเองแบบอ้วนๆ แก่ๆ มากขึ้น หลังแฟนหนุ่มลั่นชัตเตอร์ให้ถูกใจ

Advertisement

 
ภูมิใจในตัวแฟนมาก “ลุลา กันยารัตน์” เล่าหวานละมุน หลัง “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ” ลั่นชัตเตอร์ให้สวยถูกใจ มุมมองของเค้าทำให้เราชอบตัวเองแบบอ้วนๆ แก่ๆ มากขึ้น

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ และแฟนคลับแห่คอมเมนต์อิโมจิหัวใจและแซวนักร้องสาวเสียงดีอย่าง “ลุลา กันยารัตน์” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่ล่าสุด สาวเจ้าได้ออกมาเปิดโพสต์อวดเซตภาพสวยและโชว์ความเป็นธรรมชาติลงอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่หวานใจรุ่นน้องอย่าง “ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์” หรือ “ฟิลลิปส์ เดอะเฟซ” ลั่นชัตเตอร์ให้ โดยไม่ได้ผ่านการปรับแต่งหรือใช้แอปใดๆ แต่กลับทำให้สาวนั้นชื่นชอบแบบไม่มีสาเหตุ

โพสต์ซึ้ง “คิตตี้” กุมมือ “เอส” บอกให้สู้และเข้มแข็ง ลูกและฉันต้องการคุณ 

อิจหนักมากแม่ “กุ๊บกิ๊บ” เปิดรีวิวชวนตาร้อน มีแฟนเป็นคนจีนได้อะไร ?

“วิว วรรณรท” เปิดเบื้องหลังความฮาสู้ชีวิต กว่าจะได้รูปสวยแซ่บในไอจี




โดยสาวลุลาก็ได้เผยภาพกับระบุแคปชั่นบรรยายเอาไว้ค่อนข้างหวานปนละมุนว่า... “ช่วงหลัง ๆ เวลาที่ดูรูปตัวเองแล้วจะรู้สึกไม่ชอบเลย รู้สึกว่าตัวเองแก่และอ้วนตามกาลเวลา แต่ไม่รู้ทำไมรูปที่ @philipthinroj ถ่ายให้ ไม่มีแอปบีบหน้า ไม่มีเกลี่ยผิวให้เรียบ แต่เรากลับชอบแบบไม่มีสาเหตุ เค้าเห็นในมุมที่เราไม่เห็นตัวเอง แล้วก็ถ่ายเราออกมาในมุมมองที่เค้าเห็นเรา ทำให้เราชอบตัวเองแบบอ้วน ๆ แก่ ๆ มากขึ้น thanks babe i really appreciate it, you’re heartmade photographer. i’m super proud of you”

ซึ่งหลังจากที่สาวลุลาได้เผยโพสต์ไปแล้ว ทางด้านหนุ่มฟิลลิปส์ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจ ขณะที่สาวลุลาก็ตอบหลับแฟนหนุ่มด้วยอิโมจิหัวใจเช่นเดียวกัน



และนอกจากนี้นักร้องหนุ่มสุดซี้อย่าง “ป๊อป ปองกูล” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “เค้าเรียกมันว่าความรัก”


ขอบคุณอินสตาแกรม : lulaandlulis