หลายคนแห่ห่วง “แอร์ ภัณฑิลา” หลังเผยงานอดิเรกที่ชอบทำ

2023-05-12 12:50:03

หลายคนแห่ห่วง “แอร์ ภัณฑิลา” หลังเผยงานอดิเรกที่ชอบทำ

Advertisement

 
“แอร์ ภัณฑิลา” เผยงานอดิเรกที่หลายคนอาจไม่รู้ แต่ไม่วายทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์ห่วงความปลอดภัยทั้งแม่และลูก

ยิ่งขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ยิ่งฉายแววความสวย ออร่าเปล่งปลั่งมาไม่น้อยเลย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาวไซซ์มินิอย่าง “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ที่ตอนนี้กำลังอุ้มท้องทายาทคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว

“ตุ๊กกี้” ขอยุติทุกเรื่องราว หลังลูกสาวยูทูบเบอร์ติดต่อขอโทษแทนพ่อ 

กรี๊ด “แก้ม วิชญาณี” แจ้งข่าวดี “น้องเกต” ท้องแล้ว สุดปลื้มใจจะได้เป็นคุณป้า 

เผ็ดซี้ดพริกพ่าย “นิวเคลียร์” นุ่งชุดแดงเว้าอกอวดอึ๋ม สวยแซ่บแบบตะโกน 




ล่าสุด (11 พ.ค. 2566) “แอร์ ภัณฑิลา” ก็ได้เสิร์ฟภาพสวย สดใส ขณะที่กำลังล้างห้องน้ำลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกเอาไว้ว่า... “หลายคนอาจไม่รู้ว่า งานอดิเรกของแอร์... คือ ล้างห้องน้ำค่ะ !! ชอบม๊ากกกกก ไอแอมผู้เชี่ยวชาญจ้าาา... เตียงไม่จัดแต่ห้องน้ำจะสกปรกไม่ได้ 55555 #ลงรูปก่อนนอน #ฝันดีนะคะ #อ่อแอร์เอง #bunnyaire”

ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆ และชมความสวยออร่าของสาวเจ้ากันอย่างคับคั่ง แต่ขณะเดียวกันก็มีแฟนๆ อีกหลายคนคอมเมนต์ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยว่าที่คุณแม่ เช่น “ระวังลื่นนะแม่”, “ด้วยความเป็นห่วงน่ะถึงน้องจะรักความสะอาดแค่ใหนคนท้องน่ะค่ะอย่าลืมไม่ใช่ว่าพ้นสามเดือนมาแล้วจะไม่มีอันตรายจากการหลุดเห็นน้องใส่ส้นสูงก็ว่าหวาดเสียวแล้วนี่ยังล้างห้องน้ำโชว์อีกไม่ควรเป็นอย่างมากไม่กลัวลื่นล้มหราค่ะ?”, “น้องแอร์ระวังลื่นน๊าา”, “อยากให้พี่แอร์ ดูช่องของหมอของขวัญคะ ข้อห้ามคนท้อง คือสัมผัสพวกน้ำยาล้างห้องน้ำ นะคะ 1 ในสาเหตุปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งอาจจะเป็นต้นเหตุไกลๆ แต่เป็นห่วงนะคะ อยากให้ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูก” ฯลฯ





ขอบคุณอินสตาแกรม : bunnyaire