น่ารักไม่แผ่ว “บี้” พา “กุ๊บกิ๊บ” เดทหวานให้กำลังใจ ก่อนบินไปจีน 5 วัน

2023-05-11 16:30:23

น่ารักไม่แผ่ว “บี้” พา “กุ๊บกิ๊บ” เดทหวานให้กำลังใจ ก่อนบินไปจีน 5 วัน

Advertisement

 
น้ำตาลหก “บี้ ธรรศภาคย์” สุดยอดสามี ควงแขน “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เดทหวานร้านโปรดให้กำลังใจภรรยาสุดที่รัก ก่อนบินไปจีน 5 วัน

เรียกได้ว่าไม่พร่อง ไม่แผ่วจริงๆ สำหรับดีกรีความหวานของคู่คุณพ่อคุณแม่ลูก 2 อย่าง “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และนักแสดงสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่พอว่างเว้นจากการทำงานที่ต่างประเทศเมื่อไหร่ หนุ่มบี้ก็มักจะบินกลับไทยมาใช้เวลากับครอบครัวอยู่เสมอ

“ก้อย อรัชพร” จุดยืนชัด ฟาดพรรคการเมืองทักถามเรทการ์ดจ้างโปรโมต 

อย่าให้องค์ลง ! “ปุยฝ้าย” เดือด ฟาดมิจฉาชีพ จัญไรนะคะหากินแบบนี้ 

เอ็นดู “แม่ไอซ์” อวดโฉม “น้องเลอา” บนตาชั่ง อายุ 4 เดือน ตัวตึง ตัวแน่น น่ารักมาก 





อย่างล่าสุด ก่อนจะกลับไปทำงานที่ประเทศจีนเป็นเวลา 5 วัน “บี้ ธรรศภาคย์” ก็ได้ควงแขนภรรยาคุณสวยไปเติมความหวานด้วยการดินเนอร์กันแบบสองต่อสอง โดยวันนี้ (11 พ.ค. 2566) สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เผยภาพหวานฉ่ำตอนออกเดทกับสามีลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายไว้อย่างหวานหยดมดตอมว่า...

“Date night at our favorite place @caviarcafe.nailert เมื่อคืนก่อนสามีบินไปทำงานที่จีน 5 วันก็พามาเดทร้านโปรด งือออ ชอบมากกก (ลูกกินข้าวพ่อแม่ก็ว๊าปมากินข้าว) เอ็นดูเหตุผลที่พามาเดทเพราะนางจะไม่อยู่ 5 วัน รู้ว่าเราจะดูลูกคนเดียวเหนื่อย(เพราะลูกไม่สบายทั้ง 2 คน) เลยพามาให้กำลังใจก่อน ใส่ใจเรื่องเล็กๆ เสมอขอบคุณนะคะ”




ท่ามกงางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ปาอิโมจิหัวใจและแซวความสวีตหวานน้ำตาลหกของคุณพ่อคุณแม่กันยกใหญ่เลยทีเดียว


ขอบคุณอินสตาแกรม :  gggubgib15