“ต่าย ชุติมา” แจงปมสักปากสีส้มยันไม่เกี่ยวการเมือง “อุ๊งอิ๊ง” ยังโผล่คอมเมนต์

2023-05-09 14:45:36

“ต่าย ชุติมา” แจงปมสักปากสีส้มยันไม่เกี่ยวการเมือง “อุ๊งอิ๊ง” ยังโผล่คอมเมนต์

Advertisement


ถามกันเยอะเกิ๊น “ต่าย ชุติมา” แจงปมสักปากสีส้ม สักตั้งแต่ปีที่แล้วยันไม่เกี่ยวกับการเมือง “อุ๊งอิ๊ง” ยังโผล่คอมเมนต์


เรียกได้ว่าถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่อง ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” อดีตภรรยาของ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่นอกจากช่วงนี้จะมีภาพพร้อมหน้าพ่อแม่ลูกมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้งแล้วนั้น ทางสาวต่ายก็ยังออกตัวว่าเชียร์พ่อของลูกอยู่ไม่น้อย

ไฟลุก “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” นุ่งทูพีซโพสท่าอวดสรีระเป๊ะ แซ่บสู้ร้อนสุดๆ 

“น้ำฝน” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดท้องกลมโต แต่เป็นความกลมที่มีความสุข

“ตุ๊กกี้” เสียใจสงสารพ่อแม่ ฟาดทูบเบอร์บุกถ่ายรายการถึงบ้าน หวังยอดวิวจนลืมกาลเทศะ





อีกทั้งยังไม่วายมีประเด็นร้อนอย่างการสักปากสีส้มมาให้ได้พูดถึงกันอีกด้วย ล่าสุด (8 พ.ค. 2566) “ต่าย ชุติมา” ก็ได้เคลื่อนไหวชี้แจงกรณีดังกล่าวแล้ว หลังจากที่มีการตีข่าวจากหลายสำนัก ซึ่งงานนี้สาวต่ายก็ได้เผยภาพโพสต์เมื่อปีที่แล้วลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง พร้อมกับระบุข้อความชี้แจงว่า... “คนถามเยอะเหลือเกิ๊น!! สักปากไปตั้งแต่ สิงหาคม ปีที่แล้วไม่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง เป็นคนผิวเหลืองเลยต้องแต่งหน้าโทนส้ม (ตอนสักมีให้เลือกแค่สีส้ม กับ สีชมพู) จะเลือกพรรคไหนไม่จำเป็นต้องสักปากสีนั้นนะจ้ะ ที่นี่เค้าสักสวยธรรมชาติจริง #จบข่าว #สำนักข่าวเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยรายงาน”

ซึ่งหลังจากที่เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคับคั่ง เช่น “เอ็นดูแม่”, “จีบกันใหม่อีกครั้งหน่อยนะคะแม่ ”, “โหหหหห”, “คนมันโยงมั่วไปเรื่อยถ้าแม่ต่ายจะกลับมาเป็นครอบครัวกับพ่อทิมอีกคนที่ดีใจที่ที่สุดคือน้องพิพิมเลยค่ะ”, “ไม่ได้ค่ะเเม่ ยืนยันคำเดิม คุณแม่ต้องไปต่อคิวใหม่นะคะ”, “ยังคงยืนยันคำเดิม #แม่ควรไปต่อคิวใหม่นะคะ หยอกๆ ค่ะ สีปากสวยจริงค่ะ พรรคไหนไม่รู้ #พรรคนี้ต้องก้าวไกลค่ะ”, “แม่อย่าไปสนใจข่าวเลย เรามีความสุขอะไรทำไป ชีวิตเรานะคะ พวกนี่ดราม่า ชอบโยง ชอบไปพูดอะไรไปเรื่อย”, “ถ้าแม่เขา จะสนับสนุน ยืนข้างพ่อๆ ก็ไม่ผิดนะพวกเธอออออ”, “ไม่เห็นจะเป็นไรเลย เราก็รักสีส้มอยู่แล้วใครจะคิดอย่างไงก็ช่างค่ะ ปล่อยผ่านค่ะ”, “ยืนยันอีกเสียงนะคะเห็นสักเป็นปีแล้วค่ะ”, “ชอตฟีลสุด 555555” ฯลฯ



ขณะที่ทางด้าน “อุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร” ก็ยังไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิฮาน้ำตาเล็ด และทางสาวต่ายก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “ต้องสักปากแดงด้วยมั้ยคะ”


ขอบคุณอินสตาแกรม : tye.chutima