“เบียร์ เดอะวอยซ์” เผยเพิ่งนัดพ่อไว้จะไปหา แต่ไม่ทันได้ไปก็สูญเสียกะทันหัน

2023-05-08 10:25:52

“เบียร์ เดอะวอยซ์” เผยเพิ่งนัดพ่อไว้จะไปหา แต่ไม่ทันได้ไปก็สูญเสียกะทันหัน

Advertisement


ไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว “เบียร์ เดอะวอยซ์” เผยภาพร่วมเฟรมคุณพ่อพร้อมข้อความเศร้า หลังท่านจากไปกะทันหัน เผยเพิ่งคุยกันว่าเดือนนี้จะไปหาแต่ไม่ทัน

เรียกได้ว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ในชีวิตของนักร้องสาวสายแซ่บอย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หรือ “เบียร์ เดอะวอยซ์” เลยก็ว่าได้ หลังจากที่ได้สูญเสีย “คุณพ่อบุญส่ง อัษฎมงคล” ไปเนื่องจากอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา

สุดเศร้าคุณพ่อ "เบียร์ เดอะวอยซ์" ขับรถชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 

“ใหม่ ดาวิกา” เผยคลิปขยับร่างอวดความแซ่บในลุคนุ่งชุดชั้นใน-ผมสีใหม่ไฉไลมาก 

“น้ำชา” เผยพ่อเป็นโรคหายากพบ 1 ในล้าน พร้อมพรั่งพรูความเสียใจหลังสูญเสีย





โดยล่าสุด (7 พ.ค. 2566) อินสตาแกรมส่วนตัวของเบียร์ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณพ่อและน้องชายในโทนขาวดำ พร้อมกับระบุข้อความเศร้าปนซึ้งเอาไว้ว่า...

“จริงๆ เราเพิ่งคุยกันว่าเดือนนี้จะไปหา แต่ไม่เป็นไรหรอก พ่อไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว เบียร์กับน้องจะอยู่ช่วยเหลือกันและกัน และทำตามความฝันกันต่อไปนะ วันพุธที่ 10 เบียจะไปส่งพ่อไปสู่สุคติ ที่วัดบางช้างเหนือ สามพราน ศาลาแม่เล็ก เวลา 4 โมงเย็นนะคะ ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกๆคนด้วยเช่นกันค่ะ I'm gonna miss you and love you forever ~”



ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกับสาวเบียร์กันอย่างล้นหลาม ทาง New Online ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ



ขอบคุณอินสตาแกรม : beerpassaranan