“ธันวา” โผล่ให้กำลังใจ “กรีน” กลางไอจี แฟนๆ เสียดายเชียร์ให้รีเทิร์น

2023-05-06 11:00:57

“ธันวา” โผล่ให้กำลังใจ “กรีน” กลางไอจี แฟนๆ เสียดายเชียร์ให้รีเทิร์น

Advertisement


มิตรภาพดีๆ “ธันวา” โผล่คอมเมนต์ส่งให้กำลังใจให้ “กรีน” กลางไอจี หลังอดีตแฟนสาวเผยพร้อมลุยงาน-เรียนต่อ ด้านแฟนๆ เสียดายเชียร์ให้รีเทิร์น

นับเป็นอีกคู่ที่ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์หวานกันไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับนางเอกสาว “กรีน อัษฏาพร” และพีชระเอกหนุ่ม “ธันวา สุริยจักร” หลังจากที่พร้อมใจกันออกมาประกาศปิดฉากรักนาน 8 ปี ไปเมื่อช่วงเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความช็อกของแฟนคลับ 

หวานปนซึ้ง “นิว” พรั่งหรูความคิดถึงเบิร์ธเดย์ “นาว” เสียดายปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน 

อู้หูว ! “กระปุก” ปล่อยเซ็กซี่เต็มแม็กในชุดบิกินีซีทรู “กระทิง” ถึงขั้นลั่น โมโห ! 

ส่องความสวย สดใส “แพทริเซีย” อุ้มท้องใหญ่พาเบบี๋เที่ยวหัวหิน




ซึ่งสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหามือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เนื่องมาจากไลฟ์สไตล์และอยากเดินตามเป้าหมายของตัวเอง บวกกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่สะสมมานานนับปี ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่พยายามปรับเข้าหากันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปต่อกันไปไม่ได้จึงตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ลง

และล่าสุดทางด้าน “กรีน อัษฏาพร” ก็ได้เคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งหลังประกาศเลิกธันวา โดยงานนี้นางเอกสาวก็ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะคะ ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว พร้อมลุยงานและไปเรียนต่อแล้วคร่า”



ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็มีบรรดาแฟนๆ แห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างคับคั่ง ขณะที่ทางด้าน “ธันวา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจด้วยอิโมจิหัวใจ 3 ดวง และหลังจากที่เห็นอย่างนั้นแล้ว ด้านแฟนคลับที่ยังไม่มูฟออนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจทั้งคู่ และบ้างก็เสียดายเชียร์ให้คืนดีกันสนั่น


ขอบคุณอินสตาแกรม :  green_ausadaporn