หวานปนซึ้ง “นิว” พรั่งหรูความคิดถึงเบิร์ธเดย์ “นาว” เสียดายปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

2023-05-06 10:00:26

หวานปนซึ้ง “นิว” พรั่งหรูความคิดถึงเบิร์ธเดย์ “นาว” เสียดายปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

Advertisement

 
เสียดายวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยู่ด้วย “นิว วงศกร” หย่อนความหวานปนซึ้งเบิร์ธเดย์ “นาว ทิสานาฏ” ในวันเกิดอายุครบ 30 ปี เผยเพิ่งเข้าใจคิดถึงทุกลมหายใจมันเป็นยังไง


ต่อมความคิดถึงกำลังทำงานอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” หลังจากที่ต้องกันไกลกับ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” แฟนสาวสุดที่รัก ที่ตอนนี้กำลังเรียนต่ออยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่ก่อนก่อนหน้าเจ้าตัวได้ร่วมบินไปส่งและอยู่เป็นเพื่อนสาวนาวสักพัก ก่อนจะล่ำลากลับมาทำหน้าที่ของตัวเองเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

“นาว ทิสานาฏ” น้ำตาซึมร่ำลา “นิว วงศกร” หลังต้องแยกย้ายกันทำหน้าที่ 

“แมท ภีรนีย์” โผล่เมนต์ “แต้ว” หลังเปิดภาพคู่ “แอฟ” พร้อมฝากละครเรื่องใหม่

“นาย” เผยภาพดินเนอร์พร้อมอวดเค้กฝีมือ “ใบเฟิร์น” บอกหวาน “ขอบคุณนะคะ”




ล่าสุด (5 พ.ค. 2566) เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 30 ปีของสาวนาว ด้านหนุ่มนิวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปรวบรวมโมเมนต์หวานๆ ขณะที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันที่ออสเตรเลียลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับพรั่งพรูความในใจอวยพรแฟนสาวอย่างหวานปนซึ้งว่า...

“ความคิดถึงกำลังทำงาน… มันทำหน้าที่ของมันได้ดีมากเลย คิดถึงทุกลมหายใจมันเป็นยังไง พึ่งเข้าใจก็วันนี้แหละ ขอให้การเดินทางของหนูไปถึงเป้าหมายทีคาดหวังเอาไว้เร็วๆ ทุกอย่างกำลังเดินทางไปตามที่มันควรจะเป็น มีความสุขกับทางที่หนูเลือกเดิน นิวคอยดูและพร้อมสนับสนุนทุกสิ่งที่หนูเลือกเสมอนะ น่าเสียดายที่วันเกิดปีนี้นิวไม่ได้อยู่ด้วย



Happy birthday นะดุ๊กดิ๊ก ดูแลสุขภาพดีๆ กินของดีๆ กินวิตามินด้วยอย่าประหยัดจนเสียสุขภาพเด้อ และก็พยายามกินผักบ้างนะ ตั้งใจเรียน ขอให้ได้ทำสิ่งที่ชอบ แต่อย่ากดดันตัวเองมากเกินไป เราเกิดมาเป็นตัวเราเอง ไม่ได้เกิดมาเป็นตัวอย่างให้ใคร เป็นตัวเราดีที่สุดแล้ว คนอื่นจะไม่เข้าใจเราก็ไม่เป็นไร แค่ครอบครัว เพื่อนๆ คนที่เรารัก และคนที่รักเราเข้าใจก็พอ รักตัวเองให้มากๆ รักษาความเป็นตัวเองเอาไว้ เพราะว่ามันน่ารักมากๆ แล้วก็อย่าหยุดเต้น รักหนูนะ รู้ว่าอยู่ได้ แต่ก็เป็นห่วงอยู่ดี จุ๊บ #happybirthday #nowtisanart 05/05/23 ”

ขณะที่ทางด้าน “นาว ทิสานาฏ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจให้รัวๆ พร้อมกับบอกว่า “ขอบคุณนะคะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งคำอวยพรให้กับนางเอกสาวกันอย่างคับคั่ง



ขอบคุณอินสตาแกรม : new_wongsakorn