“อั้ม พัชราภา” ฝากเด็กปั้นคนใหม่ บอกน้องน่ารัก จิตใจดี แถมพร้อมเรียนรู้แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ

2023-05-05 17:55:20

“อั้ม พัชราภา” ฝากเด็กปั้นคนใหม่ บอกน้องน่ารัก จิตใจดี แถมพร้อมเรียนรู้แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ

Advertisement

 
ว้าวมาก “อั้ม พัชราภา” เปิดลุคสวย “พี่เอ ศุภชัย” ฝากเป็นเด็กปั้นคนใหม่ เผยคุณสมบัติ น่ารัก จิตใจดี พร้อมเรียนรู้แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ลั่น งงทุกวันว่าวันไหนคือตัวจริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้ซุปตาร์และผู้จัดการดาราที่สนิทสนมกลมเกลียวกันมากๆ สำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “พี่เอ ศุภชัย” ที่มักจะมีมุมหยอกล้อและแกล้งกันออกสื่อมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอยู่เสมอๆ 

โอ้โห ! “มายด์ ณภศศิ” นุ่งทูพีซเด็ด สาดความเผ็ดแซ่บสู้แดด 

“ใบเตย” พรั่งพรูความใจสลาย นับเป็นอีกหนึ่งวันที่แย่ที่สุด หลังข่าวร้ายกลับมาอีกรอบ 

“นาย” เผยภาพดินเนอร์พร้อมอวดเค้กฝีมือ “ใบเฟิร์น” บอกหวาน “ขอบคุณนะคะ”




โดยเฉพาะพักหลังๆ มานี้ที่ดูท่าว่าทางด้าน “พี่เอ” จะอัพเลเวลความสวย ความหวานแบบก้าวกระโดดจนบางครั้งแทบจะแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นซุปตาร์ ? ใครเป็นผู้จัดการ อย่างล่าสุด (4 พ.ค. 2566) เพราะความสวยสับเป็นเหตุ ทางด้าน “อั้ม พัชราภา” โพสต์ภาพของผู้จัดคนเก่งแซวออกสื่อสักหน่อย

โดยสาวอั้มก็ได้โพสต์ภาพพี่เอในลุคสวยสับๆ สายฝ. เบาๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นแซวว่า... “เด็กปั้นคนใหม่ ขอฝากด้วยนะคะ นิสัยน่ารักเป็นกันเอง จิตใจดี เข้าถึงง่าย ชอบถ่ายรูป และพร้อมเรียนรู้แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ เสมอ ตอนนี้น้องสวยมาก สวยแบบจำไม่ได้แล้วเนี่ย งงทุกวันเลยว่าวันไหนคือตัวจริง”



งานนี้ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงและแฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นไม่พลาดพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น เช่น “น้องหน้าแอบคล้ายพี่อั้มอยู่นะครับเนี่ย”, “น้องสวยมากเลยค่ะ”, “เด็กใหม่งานรุมเลยนะ ปังมาก”, “น้องทำงานดีค่ะแม่ไม่ดื้อเลย” , “น้องอายุเกินรึยังครับ ส่งลง mut เลยครับพี่อั้ม”, “ลุคนี้คือน่ารักสุดๆ เลยค่ะ”, “อย่าปล่อยหลุดมือนะคะ เด็กปั้นคนนี้”, “เด็กปั้นเธอสวยมาก”, “เห็นแว๊บแรกคือว้าวมากค่ะ”, “น้องสวยและน่ารักมากค่ะ” ฯลฯ และทางด้านพี่เอเองก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิหัวใจและอิโมจิฮาน้ำตาเล็กรัวๆ อีกด้วย


ขอบคุณอินสตาแกรม :  aum_patchrapa