“ใหม่ สุคนธวา” ปรี๊ด ! ฟาดจัดหนักคนบูลลี่สามีขี้เหร่

2023-05-03 14:05:25

“ใหม่ สุคนธวา” ปรี๊ด ! ฟาดจัดหนักคนบูลลี่สามีขี้เหร่

Advertisement


สุดจะทนคนไม่มีมารยาท “ใหม่ สุคนธวา” ปรี๊ด ! ฟาดจัดหนักคนบูลลี่สามีขี้เหร่ ลั่นสามีดิฉันอาจจะขี้เหร่ในสายตาคุณ แต่เขาดูดีในสายตาดิฉันค่ะ จบ !

จัดเป็นอีกหนึ่งคนที่มีลีลาการฟาดกลับเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่คอยว่าแซะได้แบบจัดจ้านสุดๆ สำหรับคุณแม่ลูก 2 อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” อย่างล่าสุด (2 พ.ค. 2566) สาวเจ้าก็เพิ่งจะปรี๊ดซัดกลับเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่งไปหมาดๆ หลังจากที่คอมเมนต์วิจารณ์ “ดีเจต้น สรพงษ์” สามีของเธอว่า “ผัวขี้เหร่มากมาก” 

สุดปัง “เฟี้ยว์ฟ้าว” โคตรจะเฮง งวดนี้ถูกรางวัลเกือบ 100 ใบ !

“ปุ๊กลุก” ปล่อยของสู้แดด สวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเป๊ะทะลุซีทรู แซ่บซ่าพาใจสั่นรัวๆ  

“ดิว อริสรา” พ้นมลทินไม่มีความผิด หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท “บรรยิน”





ซึ่งจากคอมเมนต์ดังกล่าวสาวใหม่ก็ไม่ได้ปล่อยผ่าน ซัดกลับแบบจัดหนักจัดเต็มว่า... “กรุณามีมารยาทด้วยค่ะ สามีดิฉัน ดิฉันชอบแบบนี้ค่ะ เขาหล่อในสายตาฉัน ดีออก!!! จะได้ไม่ตบตีแย่งชิงกับใคร คุณนี่ต่ำตมมาก พ่อแม่ไม่สั่งสอน รากเหง้าสถุน ขอดูหนังหน้าคุณหน่อยค่ะ อยากรู้อุบาทแค่ไหนถึงไม่กล้าใช้รูปตัวเอง เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับแม่ เดี๋ยวแม่ก็ด่าให้เดินไม่เป็นเลย !”




เท่านั้นยังไม่พอสาวใหม่ก็ยังแคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับร่ายแคปชั่นฟาดอีกยกว่า... “ขออภัยที่แม่ต้องปรี๊ด ! และขออภัยที่แม่ต้องใช้คำรุนแรง แม่เป็นคนไม่พูดคำหยาบ แต่อย่าให้แม่ถึงที่สุดแล้วด่านะ ถึงไหนถึงกัน ก็ถ้ามีมารยาทมา คนอย่างแม่ ย่อมมีมารยาทกลับ แต่นี่คือแบบ... เอาเป็นว่าคุณหน้าตาแบบไหน ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบูลลี่ใครเขานะคะ ยิ่งคนที่เขามีลูกเล็กๆ ด้วยแล้ว ลูกเขาโตขึ้นมาอ่าน เขาจะรู้สึกยังไงคะ? คนมาด่าพ่อเขาแบบนี้ หยุดสร้างปมให้เด็กทางอ้อมเถอะค่ะ

อ่อ...สามีดิฉัน อาจจะขี้เหร่ในสายตาคุณ แต่เขาดูดีในสายตาดิฉันค่ะ จบ! รู้เรื่องนะ #อย่าให้แม่ขึ้น #มารยาทถ้าสะกดไม่เป็น #ก็มาสะกดต่อหน้าศาลพร้อมดิฉันนะคะ”


ท่ามกลางแฟนๆ และชาวเน็ต ต่างพากันเข้ามากระหย่ำคอมเมนต์ฟาดเกรียนรายดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  maisukhon