“ดิว อริสรา” พ้นมลทินไม่มีความผิด หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท “บรรยิน”

2023-05-02 11:25:37

“ดิว อริสรา” พ้นมลทินไม่มีความผิด หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท “บรรยิน”

Advertisement

  
ขอบคุณความยุติธรรม “ดิว อริสรา” เผยพ้นมลทินไม่มีความผิด หลังศาลยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท “บรรยิน” ปมทะเลาะ “เบล บุษยา” บนเรือ

เรียกได้ว่าฟ้องร้องกันมาพักใหญ่เลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นางร้ายสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” เคยมีเรื่องทะเลาะและทำร้ายร่างกายบนเรือกับ “เบล ยุษยา ตั้งภากรณ์” ลูกสาวของ “บรรยิน ตั้งภากรณ์” จนนำไปสู่การดำเนินคดีและฟ้องร้อง ขณะที่ทางด้าน “บรรยิน” พ่อของสาวเบลก็ได้มีการฟ้องดิวในข้อหาหมื่นประมาท โดยได้ระบุว่าสาวดิวมีการกล่าวถึงเจ้าตัวในทางที่ไม่เหมาะสมนั้น 

“เบิร์ด” ถือดอกไม้ไปหา “แตงโม” พร้อมฉลองวันเกิด 37 ปี แบบเรียบง่ายกับแฟนสาวผู้ล่วงลับ 

สุดว้าว สุดจึ้ง “ไอซ์ ปรีชญา” ฟาดลุคสายฝ. ร่ายความในใจถึงคนชอบตั้งแง่บูลลี่ 

เดือดร้อนมาก “กระแต” เซ็งหนัก เจอดอกหญ้าถล่มบ้านหรู หายใจแทบไม่ออก 





ล่าสุด (1 พ.ค. 2566) “ดิว อริสรา” ได้ออกมาอัพเดตความคืบหน้าอีกครั้ง พร้อมกับแจ้งว่าทางศาลมีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” และเจ้าตัวก็พ้นข้อกล่าวหาดังกล่าว เป็นผู้บริสุทธิ์แล้ว ซึ่งงานนี้สาวดิวก็ได้เผยผ่านทางเฟซบุ๊ก Due Arisara ระบุว่า… “ไม่มีความผิดจ้า!! พ้นมลทิน จากการถูกกล่าวหา แล้วจ้า!! ดังนั้น ตามที่โจทก์ฟ้องจึงไม่มีมูลความผิดฐานหมิ่นประมาทตามฟ้อง “ศาลพิพากษายกฟ้อง” เรียบร้อยนะคะ

ทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว ของดิว ได้เปิดเผยว่า พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ บิดาของเบล บุษยา ตั้งภากรณ์ มอบอำนาจให้ นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ฟ้อง ดิว ต่อศาลจังหวัดกำแพงเพชร เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 ในข้อหาหมิ่นประมาทตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326 ซึ่งเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ดิว อริสรา กับเบล นุษยา มีกรณีพิพาทกันบนเรือสำราญในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2564 โดยฟ้องระบุว่า ดิว อริสราได้กล่าวถึง พ.ต.ท บรรยิน บิดาของเบล บุษยาในทางที่ไม่เหมาะสม โดยคคีดังกล่าวตัวดิวเอง ได้แต่งตั้งทนายสาคร ศิริชัย ทนายความส่วนตัว เป็นทนายความเข้าต่อสู้คดีดังกล่าว และทนายสาคร ศิริชัย ทนายส่วนตัวของ ดิว ได้แจ้งว่าหลังจากต่อสู้คดี มาหลายเดือน เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2566 ศาลจังหวัดกำแพงเพชร ได้มีคำพิพากษา “ยกฟ้อง” เป็นเหตุให้ ดิว อริสรา พ้นมลทินจากกรณีที่ถูกกล่าวหาและถูกยกฟ้อง !!!



#ขอบคุณที่ความยุติธรรมมีอยู่จริง ขอบคุณพี่สาครที่เป็นธุระให้ดิวนะคะ และฝากอีกคดีด้วยที่ยังค้างอยู่ อันนี้ที่เราฟ้องเค้า ยังไม่จบ อยู่ในกระบวนการ ดิวยังคงเชื่อในความยุติธรรมของศาลและความถูกต้อง รอฟังคำตัดสินคดีนั้นพร้อมกันนะคะ เร็ว ๆ นี้.. ไม่นานเกินรอ! ทนายสาคร ศิริชัย” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีและให้กำลังใจสาวดิวกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  duearisara