แฟนๆ แห่ป้อง “แอฟ” หลังโดนว่าแซะ รีบเปิดตัว-เลือดเย็น หลัง “ปู่ไพวงษ์” เผยภาพร่วมเฟรม

2023-05-03 10:20:31

แฟนๆ แห่ป้อง “แอฟ” หลังโดนว่าแซะ รีบเปิดตัว-เลือดเย็น หลัง “ปู่ไพวงษ์” เผยภาพร่วมเฟรม

Advertisement

 
แฟนคลับ-ชาวเน็ตเดือดแทน “แอฟ ทักษอร” เจอดราม่าว่าแซะ รีบเปิดตัว-เลือดเย็น ! หลัง “ปู่ไพวงษ์” เผยภาพร่วมเฟรมกลางไอจี


กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเบาๆ จนได้ หลังจากที่ “คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” ได้เผยภาพน่ารักปนอบอุ่นร่วมเฟรมกับ “น้องปีใหม่” หลานสาวสุดที่รักและ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อดีตลูกสะใภ้ กลางอินสตาแกรมส่วนตัวหลังได้ร่วมทานข้าวด้วยกันเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา 

ดีต่อใจ “แมท” โผล่กดไลก์ไอจี “ปู่ไพวงษ์” หลังเผยภาพร่วมเฟรม “แอฟ-น้องปีใหม่”

“แอร์ ภัณฑิลา” ชนท้อง “นิว” อวยพรขอให้ติด ลุ้นทายาทคนแรกรีบๆ มา 

วับๆ แวมๆ “ปุ้มปุ้ย” ปล่อยทีเด็ดในชุดเผ็ดแซ่บทั้งบนล่าง 





ซึ่งภายหลังจากที่ได้เห็นโมเมนต์ดังกล่าวจากทางอินสตาแกรมของคุณปูไพวงษ์แล้วนั้น ชาวเน็ตและแฟนคลับส่วนใหญ่ต่างก็เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมโมเมนต์น่ารักดังกล่าวอย่างล้นหลาม

แต่ทว่าความกลางความปลื้มปริ่มชื่นใจนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าว่าแซะถึงสาวแอฟว่า “รีบเปิดตัวเกินไปนะ เขาเพิ่งประกาศเลิก อย่างนี้เขาเรียกถีบหัวส่ง เลือดเย็นมากนะแอฟ”




ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าวทางด้านแฟนๆ ก็ไม่พลาดออกโรงฟาดแทนสาวแอฟกันสนั่น เช่น “อะไรของคุณคะเปิดตัวอะไรนี่แม่แอฟเขาพาน้องปีไหม่มาหาคุณปู่เขามาแบบนี้ปกติอยู่แล้วค่าตอนแมทอยู่แม่แอฟเขาก้มาหาคุณปู่อยู่แล้ว แล้วทำไมถึงว่าแม่แอฟเลือดเย็นคะ เขาเลิกกันก็ไม่ได้เกี่ยวกับแม่แอฟนี่ค่ะ นี่คุณปู่ลงใอจีเองนะคะ สติค่าสติ”, “ขอให้เปิดใจกว้าง ๆ ค่ะ การทานข้าวกับลูกหลานถือเป็นเรื่องธรรมดา ปกติมากที่ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูลูกหลานค่ะ”, “ตรรกะป่วยนะคะแย่มากความคิด”, “ป่วยมากค่ะความคิด หลานจะไปหาปู่ต้องแคร์ความรู้สึกใครเหรอคะ?”, “สติเนอะเปิดตัวอะไรก่อนดูป่วยนะ”, “บ้าไปแล้วววววววว”, “เป็นไรก่อนเธอ ความคิดหมุนวนเหรอเธอ”, “ตรรกะป่วยมาก”, “แล้วต้องอีกกี่ปีคะ หลานถึงจะมาหาปู่ได้..”, “สติค่ะ”, “มีติ่งประสาทแบบนี้ ไม่รู้เป็นบุญหรือเป็นกรรมของแมท” ฯลฯ


 
ขอบคุณอินสตาแกรม :  pv_bonanza ,  aff_taksaorn