สู่โหมดพ่อบ้านใจกล้า ! “เป้” ยกพวงมาลัยกราบงามๆ บนตัก “น้องกร” ขอไปดื่มสุรา

2023-04-10 16:35:34

สู่โหมดพ่อบ้านใจกล้า ! “เป้” ยกพวงมาลัยกราบงามๆ บนตัก “น้องกร” ขอไปดื่มสุรา

Advertisement

  
“เป้ วงมายด์” ยกพวงมาลัยกราบงามๆ บนตัก “น้องกร ษิภูตา” ไม่ได้ขอโทษ-ขอขมา แค่ขอไปดื่มสุรากับเพื่อน ภรรยาสุดที่รักลั่น “มันควรจะเป็นพวงมาลัยเงินสดพวงใหญ่”

เป็นโหมดที่เรียกคอมเมนต์แซวจากบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ได้อย่างดีเลยทีเดียว สำหรับโพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรมของคุณพ่อลูกแฝดอย่างนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ล่าสุด (10 เม.ย. 2566) เจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังยกพวงมาลัยไปกราบงามๆ บนตัก “กร ษิภูตา” ภรรยาสุดที่รัก 

“กุ้งพลอย” โผล่หน้าบ้าน “ศรราม” เอาของไปให้ลูก ลั่นบุกรุกแค่นี้ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่ 

“แพท ณปภา” ทำฮือฮา ความแซ่บกับเงาในกระจก จะโฟกัสอะไรก่อนดีแม่ ? 

“แจ็ค-แฟนสาว” พร้อมทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน




พร้อมกันนี้หนุ่มเป้ก็ยังได้เขียนแคปชั่นแคปใจบอกโชว์โหมดพ่อบ้านใจกล้าเอาไว้ว่า... “กรอย่าเข้าใจผิด เพราะไม่ได้ขอโทษขอขมา แค่คืนนี้ขอไปดื่มสุรากับเพื่อนป๊อก @pokmindset เท่านั้นเอง #ดูหน้าภรรยาแล้วคงจะได้ไปหรอก #happywifehappylife”

ทำเอาทางด้านเพื่อนที่ถูกแท็กชื่ออย่าง “ป๊อก ภัสสรกร” ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวว่า “สาดดดดกูไม่เกี่ยว” ขณะที่ทางด้าน “กร ษิภูตา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของคุณสามีว่า “มันควรจะเป็นพวงมาลัยเงินสดพวงใหญ่”



ท่ามกลางเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาผสมโรงคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก เช่น “สีหน้าคือคำตอบทุกอย่างแล้วค่ะ”, “พ่อ”, “เยี่ยมครับเฮียมันต้องแบบนี้ ได้ไปแน่ๆ555”, “หมดกัน”, “ผมว่าพี่อยู่บ้านเถอะครับ”, “555 น่ารักค่ะ”, “ขนาดนี้เลยหรา”, “โอ้ยยย 555555”, “หน้าน้องกร ได้มาก 555”, “555555 สร้างตำนานอีกแล้ว” ฯลฯ



ขอบคุณอินสตาแกรม :  thisismvl