“แจ็ค-แฟนสาว” พร้อมทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน

2023-04-09 14:30:39

“แจ็ค-แฟนสาว” พร้อมทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน

Advertisement


แห่ชื่นชม-อนุโมทนาบุญ “แจ็ค-แฟนฉัน” แท็กทีมแฟนสาว-ทีมงาน ขับรถแจกพัดลม-แป้งเย็น ปชช. หวังช่วยคลายร้อน

นับว่าเป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วชื่นใจตามแฟนๆ ได้รับน้ำใจจากนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “แจ็ค เฉลิมพล” หรือ “แจ็ค แฟนฉัน” และ “หญิง” แฟนสาวนอกวงการ พร้อมด้วยทีมงานไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ได้ขับรถนำพัดลมและแป้งเย็นไปแจกจ่ายประชาชนเพื่อช่วยบรรเทาความร้อนท่ามกลางอากาศร้อนระอุแทบจะทั้งวัน

“ต่าย ชุติมา” เผยโมเมนต์ดีต่อใจ พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก 

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” เข้าพิธีอุปสมบทเรียบง่ายได้ฉายาทางธรรม “ธมฺมวฑฺฒโน” 

โหมดมุ้งมิ้ง “ปู” เผยคลิปพร้อมข้อความหวานอวยพรวันเกิด “แจนจัง”




โดยล่าสุดหนุ่มแจ็คก็ได้เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า... “กำลังเอาพัดลม 1 ตัวกับแป้งเย็นไปแจกประชาชนนะครับ #ตอนนี้ได้เกือบ 200 ตัวแล้ว เดี๋ยวจะทำเรื่อยๆ ทำเท่าที่ได้ มีอะไรช่วยเหลือกันครับ ช่วงนี้มันร้อนจริงๆ ทำงานมาเหนื่อยเหนื่อยเปิดพัดลมแล้วเอาแป้งทาใส่ไข่ตัวเองมันสบายใจแน่นอนครับ #หายร้อนเย็นสบายใจ เอาบุญมาฝากครับ ”

และต่อมาวานนี้ (8 เม.ย. 2566) เจ้าตัวก็ได้อัพเดตอินสตาแกรมอีกครั้งด้วยคลิปวิดีโอที่เดินสายแจกจ่ายพัดลม-แป้งเย็นให้กับประชาชนพร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า“แจกพัดลมกับแป้งเย็นวันแรกครับ ” , “รู้จักเป็นผู้ให้และแบ่งปัน” และอีกหนึ่งแคปชั่นว่า “พรุ่งนี้แจกอีกครับ”



ซึ่งหลังจากที่ได้เห็นกิจกรรมดีของหนุ่มแจ็ค แฟนสาว และทางทีมงานแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและอนุโมทนาบุญกันอย่างคับคั่ง


ขอบคุณอินสตาแกรม :  jackfanchan